Chiều nay 28/8, UBND huyện Thạch Hà tổ chức gặp mặt, động viên và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đỗ đại học và học sinh đỗ đại học đạt điểm cao năm 2024.

Tham dự có Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đoàn Đình Anh

Về phía huyện có các đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phụ trách Đảng bộ huyện, Đồng Xuân Vân - UVBTV Huyện ủy, PCT HĐND huyện, Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện ủy, PCT UBND huyện, lãnh đạo UBMTTQ, các phòng ban chuyên môn, Hội Khuyến học huyện Thạch Hà và Ban giám hiệu các trường THPT Lý Tự Trọng, Lê Quý Đôn, Nguyễn Trung Thiên.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Thạch Hà đã biểu dương, khen thưởng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đỗ đại học đạt từ 25 điểm trở lên. Trong đó, trao thưởng cho 10 em học sinh hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn với mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng; 40 em học sinh hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí được trích từ quỹ khuyến học Lý Tự Trọng, tổng kinh phí 110 triệu đồng.

Lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh, huyện Thạch Hà trao thưởng cho 10 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đỗ đại học, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng

Và trao thưởng 40 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đỗ đại học  

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện ủy, PCT UBND huyện biểu dương, ghi nhận những thành tích mà các em học sinh, tập thể Ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Khẳng định rằng, đây là thành quả sau bao nỗ lực, vượt khó vươn lên của các em trong quá trình học tập và rèn luyện. Những thành tích mà các em đạt được không chỉ là niềm tự hào, vinh dự của riêng các em và gia đình mà còn là niềm vui, niềm tự hào của vùng đất học Thạch Hà.

Đồng chí PCT UBND huyện mong rằng, trong môi trường học tập mới, các em sẽ tiếp tục nỗ lực vượt khó, phát huy năng lực sở trường, gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện….

Thay mặt 50 em học sinh được tặng thưởng trong dịp này, em Nguyễn Thị Hồng Ánh, cựu học sinh lớp 12A8, Trường THPT Lý Tự Trọng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, động viên của cấp ủy, chính quyền địa phương. Đồng thời nguyện hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng gặt hái nhiều thành tích hơn nữa ở giảng đường đại học để xứng đáng với niềm tin yêu, kỳ vọng của cấp uỷ, chính quyền, thầy cô, gia đình và sự quan tâm của toàn xã hội.

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.807
    Online: 50
    ipv6 ready