Sáng nay 20/8, các đồng chí Nguyễn Văn Thắng Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phụ trách Đảng bộ huyện và Nguyễn Văn Khoa Phó Bí thư Huyện ủy, CT UBND huyện chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ của Thường trực Huyện ủy trong tháng 8 năm 2024. Tham dự có đại diện Ban Nội chính Tỉnh ủy, các Ban, phòng, ngành, đơn vị, địa phương liên quan.

Tại buổi tiếp dân, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các Ban, phòng, ngành, địa phương đã phân tích, làm rõ nội dung liên quan đến kiến nghị của bà Trần Thị Lưu, xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà về việc đề nghị xét công nhận người hoạt động cách mạng đối với bố đẻ là ông Trần Văn Tư.

Trước đó vào tháng 6 năm 2020, Bà Trần Thị Lưu đã có đơn đề nghị về việc xem xét chế độ cho thân nhân người có công với các mạng gửi Cấp ủy, chính quyền các cấp, ngày 10/6/2020 Ban Tổ chức Huyện ủy cùng với Đảng ủy xã Tân Lâm Hương đã tổ chức cuộc làm việc với bà Trần Thị Lưu. Qua nghiên cứu hồ sơ do gia đình cung cấp và đối chiếu với quy định tại Nghị định số 31/2013/NĐ- CP, hồ sơ của bà Lưu chưa đủ điều kiện để xét công nhận người hoạt động cách mạng đối với ông Trần Văn Tư. Đảng ủy xã Tân Lâm Hương đề nghị gia đình tiếp tục tìm kiếm các tài liệu liên quan, nếu đủ điều kiện sẽ tiếp tục xem xét.

Qua trao đổi với bà Trần Thị Lưu cùng với việc tổng hợp các ý kiến phát biểu của các Ban, phòng, ngành, địa phương liên quan tại phiên tiếp dân, Thường trực Huyện ủy yêu cầu bà Lưu tiếp tục hoàn thiện đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn, Đảng ủy xã Tân Lâm Hương rà soát kỹ, hỗ trợ gia đình trong quá trình hoàn thiện các giấy tờ, hồ sơ, nếu đủ điều kiện trình huyện xem xét, giải quyết theo quy định.

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.549.144
    Online: 99
    ipv6 ready