Hưởng ứng “Tháng Nhân đạo”, “Tháng hành động vì trẻ em”, sáng nay 28/5, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp các đơn vị, nhóm từ thiện tổ chức phát cháo, cơm, cắt tóc miễn phí và tặng quà cho các bệnh nhân điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà.

100 suất cháo ấm nóng do Ban Chỉ huy quân sự huyện chuẩn bị, 100 suất cơm được trích tù nguồn quỹ của Hội CTĐ nấu, nước uống đóng chai do nhà thuốc Long Châu hỗ trợ được trao đến các bệnh nhân và người nhà đang điều trị tại Trung tâm.

Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ kêu gọi các đơn vị tài trợ và trao tặng 300 dây sữa nút và 18 hộp sữa bột có tổng trị giá gần 20 triệu đồng cho các bệnh nhi, bệnh nhân cao tuổi đau ốm tại Khoa nhi và Khoa cấp cứu bệnh viện huyện.

Rất đông bệnh nhân​ được cắt tóc  miễn phí do các thợ cắt tóc của Salon tóc Galaxy ở Thành phố Hà Tĩnh hỗ trợ. Hoạt động này được duy trì 1-2 tháng 1 lần.

Cũng trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ trao 02 giấy chứng nhậntham gia chương trình "Tireju bứic chân nhân ái" và 01 suất quà cho cán bộ có hoàn cảnh khó khăn của TTYT.

Với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, Hội CTĐ huyện Thạch Hà đã huy động được sự đồng tình của các cấp, ngành, đoàn thể, nhóm thiện nguyện và thu hút đông hội viên tham gia. Thời gian tới, Hội CTĐ huyện sẽ tiếp tục đổi mới hoạt động, phát huy tốt vai trò nòng cốt, cầu nối trong các hoạt động từ thiện nhân đạo để giúp những người nghèo, người yếu thế vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

 

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.549.667
    Online: 47
    ipv6 ready