Sáng nay 8/4, Tổ chức giáo dục và nhân lực AVT phối hợp với trường THPT Nguyễn Trung Thiên tổ chức Lễ trao học bổng toàn phần du học nghề Đức trị giá 245 triệu đồng cho em Phan Thị Bích Diệu, học sinh lớp 12A8, là học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của trưởng THPT Nguyễn Trung Thiên, huyện Thạch Hà.

Tổ chức giáo dục và nhân lực AVT trao suất học bổng du học nghề Đức cho em Phan Thị Bích Diệu, trị giá 245 triệu đồng

Em Phan Thị Bích Diệu là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha từ nhỏ, mẹ bị bệnh hiểm nghèo nhưng vẫn phải bươn chải đi làm ăn xa, song với số tiền kiếm được từ nghề giúp việc cũng không đủ chi phí để trang trải cuộc sống và học tập cho hai chị em Diệu. Hiện Diệu và em trai đang sống cùng ông ngoại tuổi cao sức yếu, cuộc sống vốn đã khó khăn này càng khó khăn hơn.

Dù hoàn cảnh gia đình như vậy, song cô bé đầy nghị lực Phan Thị Bích Diệu vẫn luôn nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập, điểm tổng kết trung bình các môn học ở trường của Diệu khá cao, lớp 10 đạt 7,3, lớp 11 đạt 7,6 và lớp 12 là 8,3, hiện em là Bí thư Đoàn của lớp 12A8.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng Diệu vẫn luôn nỗ lực để đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện  

Biết được hoàn cảnh khó khăn đó, tổ chức giáo dục và nhân lực AVT đã trao tặng suất học bổng toàn phần du học nghề Đức trị giá trên 245 triệu đồng để chắp cánh ước mơ cho em Phan Thị Bích Diệu, mở ra một hướng đi mới, một chân trời mới để Diệu tiếp tục hành trình học tập của mình, mở rộng cánh cửa tri thức cũng như cơ hội tìm kiếm việc làm ở trời Âu sau khi tốt nghiệp THPT.

“ Tổ chức giáo dục và nhân lực AVT” là đơn vị đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học, trong đó có du học nghề Đức. Trải qua 10 năm hoạt động trên lĩnh vực này, đơn vị đã đào tạo cho hàng nghìn lao động Việt Nam sang Đức học tập, làm việc có thu nhập cao. Những năm gần đây, đơn vị cũng triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước...”

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.282
    Online: 84
    ipv6 ready