Chiều ngày 13/5, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với UBND xã Thạch Liên và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình "Hành trình nhân ái - Trao nhận yêu thương"; Biểu dương chiến dịch "Triệu bước chân Nhân ái" gây quỹ ủng hộ tỉnh Điện Biên hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2024.

Tham dự chương trình có các đồng chí Trần Hải Việt - Phó Chủ tịch TT Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Bá Hà - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Văn phòng Huyện uỷ, các phòng, ngành, đoàn thể huyện Thạch Hà và một số đơn vị tài trợ...

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã biểu dương 7 thành viên có thành tích cao trong Chiến dịch “Triệu bước Chân Nhân ái”. Chiến dịch "Triệu bước Chân nhân ái" nhằm gây quỹ ủng hộ người dân vùng cao tỉnh Điện Biên do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động được triển khai trong 56 ngày. Kết quả Đội HTRC huyện Thạch Hà xếp thứ 72/1.624 đội với 332 tình nguyện viên tham gia, thành tích đạt trên 7.000km quy đổi đạt gần 35 triệu đồng. Số tiền này được quyên góp, ủng hộ người dân vùng cao tỉnh Điện Biên.

Ban Tổ chức đã biểu dương 7 thành viên có thành tích cao trong Chiến dịch “Triệu bước Chân Nhân ái”

Trong suốt thời gian qua, cấp uỷ chính quyền các cấp, các cá nhân, đơn vị, tổ chức đã luôn đồng hành, giúp đỡ, hướng tình yêu thương và sự quan tâm đặc biệt đối với những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cấp uỷ chính quyền huyện Thạch Hà và các đơn vị tài trợ đã trao biểu trưng với tổng số tiền gần 200 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ huyện. Thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện để ngày càng có nhiều phần quà ý nghĩa được trao đến tận tay người nghèo trên toàn huyện.

Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Thạch Hà trao biểu trưng hỗ trợ 

Quỹ phát triển tài năng Việt hỗ trợ sữa Nutyfood

Ban Nữ công cơ quan chính quyền huyện Thạch Hà trao biểu trưng hỗ trợ...

Cũng trong chiều nay, Ban tổ chức chương trình "Hành trình nhân ái - Trao nhận yêu thương" đã trao 146 suất quà, trong đó đa dạng các loại quà như tiền mặt, xe đạp, bàn ghế học tập và trao địa chỉ nhân đạo. Cuối chương trình, Ban tổ chức đã phát động mô hình "nuôi lợn béo gây quỹ ủng hộ bạn nghèo" tại trường tiểu học Thạch Liên với thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống nhằm kết nối, lan tỏa yêu thương đến với người nghèo, tiếp thêm nghị lực để giúp họ vươn lên trong cuộc sống, xây dựng xã hội phát triển văn minh từ những việc làm thiết thực nhất.

Trao quà hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn 

...trao xe đạp và góc học tập cho các em...

Ban tổ chức phát động mô hình "nuôi lợn béo gây quỹ ủng hộ bạn nghèo" tại trường tiểu học Thạch Liên 

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.550.013
    Online: 19
    ipv6 ready