Sáng ngày 9/5, Đoàn thanh tra theo Quyết định số 01/QĐ-TTr ngày 24/4/2024 của Chánh Thanh tra Sở Nội vụ tổ chức Công bố Quyết định Thanh tra Công vụ tại huyện Thạch Hà.

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Văn Thảo - Chánh Thanh tra Sở Nội vụ; Nguyễn Trần Chung - Phó chánh Thanh tra Sở Nội vụ, Trưởng đoàn Thanh tra; lãnh đạo, thanh tra viên, chuyên viên các phòng thuộc Sở Nội vụ.

Về phía huyện, có đồng chí Nguyễn Văn Khoa -  Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; thủ trưởng các cơ quan chuyên môn UBND huyện; Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện; hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, THCS.

Các đồng chí Nguyễn Trần Chung - Phó chánh Thanh tra Sở Nội vụ, Trưởng đoàn Thanh tra; Nguyễn Văn Khoa - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì lễ công bố QĐ.

Theo Quyết định số 01/QĐ-TTr ngày 24/4/2024 của Chánh Thanh tra Sở Nội vụ về việc thanh tra công vụ tại UBND huyện Thạch Hà và một số đơn vị trực thuộc. Thời kỳ thanh tra từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 31/3/2024, thời hạn thanh tra là 30 ngày (bắt đầu từ ngày 09/5/2024), kể từ ngày công bố quyết định thanh tra, trong trường hợp cần thiết có thể kéo dài thêm thời hạn thanh tra theo quy định. Đoàn thanh tra công vụ thành lập gồm 8 thành viên do ông Nguyễn Trần Chung - Phó chánh Thanh tra Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn.

Tại huyện Thạch Hà, các đơn vị được thanh tra là UBND huyện, 05 đơn vị sự nghiệp công lập cấp huyện (Trung tâm Y tế huyện; Ban Quản lý dự án ĐTXD; Trung tâm Văn hoá - Truyền thông; Trung tâm GDNN & GDTX; Trung tâm Ứng dụng KHKT và BVCTVN); 09 đơn vị trường học; 05 UBND các xã, thị trấn.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Khoa khẳng định nghiêm túc chấp hành quyết định thanh tra của Chánh Thanh tra Sở Nội vụ, cũng như kế hoạch và các nội dung triển khai của Đoàn Thanh tra. Chủ tịch UBND huyện giao Phòng Nội vụ khâu nối với Đoàn Thanh tra công vụ và các đơn vị thuộc đối tượng thanh tra chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu và các nội dung liên quan để Đoàn Thanh tra làm việc theo Kế hoạch.

Đối với các đơn vị thuộc đối tượng thanh tra: Chấp hành nghiêm các quy định về thanh tra; bố trí hội trường và các điều kiện làm việc; chuẩn bị đầy đủ báo cáo, hồ sơ, tài liệu và các nội dung liên quan theo yêu cầu của Đoàn thanh tra, trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc, trực tiếp báo cáo UBND huyện (qua Phòng Nội vụ) để xem xét, xử lý.

Trong quá trình làm việc, kính đề nghị Đoàn Thanh tra tạo điều kiện thuận lợi, hướng dẫn thêm về chuyên môn nghiệp vụ cho huyện và các đơn vị được thanh tra để kịp thời chấn chỉnh các sai phạm, khắc phục các tồn tại trong hoạt động công vụ để thời gian tới thực hiện tốt các nội dung trong Kế hoạch thanh tra của Đoàn.

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.550.244
    Online: 87
    ipv6 ready