Sau hai ngày thi đấu sôi nổi ( 20-21/4), giải bóng chuyền nam toàn huyện Thạch Hà năm 2024 chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngày Quốc tế lao động 1/5, chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng LLVT, Đại hội MTTQ các cấp và khai trương mùa du lịch biển Thạch Hải đã kết thúc thành công tốt đẹp, thu hút hàng nghìn khán giả đến xem và cổ vũ.

Tham dự và trao giải tại Lễ bế mạc chiều nay 21/4 có CT UBND huyện Nguyễn Văn Khoa, PCT UBND huyện Nguyễn Bá Hà, lãnh đạo một số ngành, đơn vị, địa phương.
Giải bóng chuyền nam quy tụ 312 vận động viên đến từ 26 đội bóng, trong đó 22 đội đại diện cho các xã, thị trấn, các đội còn lại đến từ Công an huyện, 3 trường THPT trên địa bàn.
Tham gia giải, các đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội hình, kỹ chiến thuật, nhiều địa phương đã bổ sung thêm 2 “ngoại binh” về thi đấu ( đảm bảo quy định của BTC), đây là những cầu thủ hiện đang đầu quân cho các đội tuyển thi đấu tại giải Quốc gia, giải chuyên nghiệp, vì thế chất lượng giải đấu được nâng lên với nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt.
Trải qua 40 trận thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, đội tuyển thị trấn Thạch Hà đã xuất sắc giành cúp vô địch, đánh bại đội tuyển xã Tượng Sơn với tỷ số 2 -0 ở trận chung kết. Các đội bóng đến từ các xã Thạch Hội, Thạch Liên đồng giải ba.
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng
Giải đấu chất lượng, thu hút rất đông cổ động viên đến xem, cổ vũ cho các đội
Thông qua giải đấu nhằm nâng cao sức khỏe, thắt chặt mối đoàn kết, gắn bó, tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương đất nước và khai trương mùa du lịch biển Thạch Hải năm 2024…

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.551.498
    Online: 37
    ipv6 ready