Sở Kế hoạch và Đầu tư nhận được hồ sơ đề xuất Dự án Nhà máy gạchtuynel Tân Phú tại xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà của Công ty CP Kinh doanhvật liệu và xây dựng Hà Tĩnh

Để có cơ sở thẩm định, báo cáo tham mưu UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị các Sở, ngành và địa phương có tên nêu trên theo chức năng, nhiệm vụ và căn cứ quy định của pháp luật liên quan thẩm định các nội dung của dự án:

- Sở Tài nguyên và Môi trường: Thẩm định sự phù hợp với quy hoạch sử dụng đất, kế hoạch sử dụng đất; hiện trạng, khả năng đáp ứng quỹ đất; quy định về điều kiện giao đất, cho thuê đất; quy định, điều kiện về môi trường và các nội dung liên quan khác. Có ý kiến về việc đáp ứng các quy định giao đất, cho thuê đất không qua đấu giá theo quy định của Luật Đất đai.

- Sở Xây dựng: Thẩm định về vị trí địa điểm, phạm vi ranh giới, diện tích; sự phù hợp với quy hoạch xây dựng; các yêu cầu đối với nhà đầu tư trong quá trình lập quy hoạch, lập dự án và các nội dung liên quan khác theo quy định của pháp luật về xây dựng, quy hoạch. Đánh giá sự phù hợp của quy mô, tổng vốn đầu tư so với suất đầu tư xây dựng được công bố; sự phù hợp quy mô dự án với diện tích sử dụng đất.

- Sở Công Thương: Thẩm định về sự phù hợp quy hoạch và các nội dung có liên quan.

- Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Thẩm định về chuyển mục đích sử dụng đất lúa và các nội dung khác có liên quan.

- Sở Tài chính: Thẩm định về năng lực tài chính, hiệu quả tài chính của dự án.

- Cục Thuế tỉnh: Thẩm định về ưu đãi, hỗ trợ đầu tư đối với dự án.

- UBND huyện Thạch Hà:

+ Thẩm định sự phù hợp các quy hoạch: Quy hoạch vùng huyện; Quy hoạch nông thôn mới; Quy hoạch sử dụng đất, kế hoạch sử dụng đất; Danh mục thu hồi đất…. và các quy hoạch có liên quan;

+ Vị trí, diện tích, ranh giới, hiện trạng, nguồn gốc khu đất; phương án giải phóng mặt bằng;

+ Đánh giá ảnh hưởng, tác động về môi trường; hiệu quả dự án, tác động đối với kinh tế - xã hội địa phương; và các nội dung, điều kiện để triển khai dự án.

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.085
    Online: 72
    ipv6 ready