Lấy ý kiến đề nghị điều chỉnh dự án “Khu xử lý chất thải sinh hoạt tại xã Thạch Trị, huyện Thạch Hà”

Sở Kế hoạch và Đầu tư nhận được Văn bản đề nghị điều chỉnh dự án “Khu xử lý chất thải sinh hoạt tại xã Thạch Trị, huyện Thạch Hà” của Công ty CP Bình Minh Vina Greens. Sở Kế hoạch và Đầu tư đã có các Văn bản số 3510/SKHĐT-DNĐT ngày 30/11/2022 lấy ý kiến thẩm định và đã nhận được đầy đủ ý kiến của các sở, ngành và địa phương. Trên cơ sở ý kiến sở, ngành và địa phương, Nhà đầu tư đã có Văn bản giải trình số 10/CV-VINAGREENS ngày 12/5/2023 và hồ sơ đề xuất điều chỉnh dự án chỉnh sửa (Văn bản giải trình và Hồ sơ đề xuất điều chỉnh dự án chỉnh sửa gửi kèm theo).

Để có cơ sở tham mưu chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án, đề nghị các đơn vị có tên trên theo chức năng, nhiệm vụ và căn cứ quy định của pháp luật liên quan, cho ý kiến về các nội dung giải trình và các nội dung đề xuất điều chỉnh dự án của Nhà đầu tư, trong đó lưu ý một số nội dung sau:

- UBND huyện Thạch Hà: Báo cáo về kết quả triển khai xây dựng các hạng mục công trình tại dự án (các hạng mục đã hoàn thành, các hạng mục chưa hoàn thành (nếu có)); kiểm tra, rà soát các hạng mục công trình đầu tư xây dựng của Dự án theo Quy hoạch tổng mặt bằng sử dụng đất được UBND tỉnh chấp thuận ngày 19/4/2019 và Giấy phép xây dựng được cấp (Theo đề nghị của Sở Xây dựng tại Văn bản số 3256/SXD-QHHT2 ngày 07/12/2022); các nội dung khác liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

- Sở Xây dựng: Cho ý kiến về sự phù hợp của tổng vốn đầu tư đề xuất điều chỉnh so với suất vốn đầu tư xây dựng công trình đã được công bố và các quy định pháp luật về xây dựng; sự phù hợp của đề xuất điều chỉnh quy mô dự án với các quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng; các nội dung liên quan khác theo quy định của pháp luật về xây dựng, quy hoạch.

- Sở Tài nguyên và Môi trường: Cho ý kiến về nội dung giải trình và các nội dung đề xuất điều chỉnh dự án của nhà đầu tư; các nội dung khác liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

- Sở Khoa học và Công nghệ: Cho ý kiến về các nội dung đề xuất điều chỉnh dự án liên quan đến chức năng nhiệm vụ của đơn vị; dự án có thuộc diện thẩm định hoặc có ý kiến về công nghệ theo quy định của pháp luật về chuyển giao công nghệ hay không?; trường hợp thuộc diện thẩm định hoặc có ý kiến về công nghệ đề nghị cho ý kiến đánh giá về công nghệ sử dụng trong dự án theo quy định.

Văn bản cho ý kiến đề nghị các đơn vị gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư trước ngày 06/6/2023.

Đề nghị các Sở, ngành, địa phương quan tâm, phối hợp thực hiện./.

 

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.588.144
    Online: 48
    ipv6 ready