Trong ngày 26/2, các đồng chí trong Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện do đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ Thạch Hà làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng cán bộ, nhân viên và đội ngũ y bác sỹ tại Sở Y tế, Phòng Y tế huyện, Hội đông y-Châm cứu huyện, Trung tâm Y tế huyện nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024). Cùng đi có Phó Bí thư TT Huyện uỷ Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Khoa, đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các ban, phòng, ngành trực thuộc UBND huyện.

Tại các đơn vị, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, nhân viên và y bác sĩ công tác trong ngành y luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, đón ngày lễ thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Lãnh đạo huyện Thạch Hà tặng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà

Đại diện các Ban xây dựng Đảng, các ban, phòng, ngành trực thuộc UBND huyện tặng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Phòng Y tế huyện Thạch Hà

Lãnh đạo huyện Thạch Hà tặng hoa chúc mừng Hội Đông y - Châm cứu huyện...

Đại diện lãnh đạo các ban, phòng, ngành cấp huyện tặng hoa chúc mừng Phòng Y tế huyện 

Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được, đặc biệt là tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh, tận tâm làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ cho Nhân dân. Tin tưởng rằng đội ngũ cán bộ, nhân viên và y bác sĩ sẽ tiếp tục đoàn kết, thống nhất, phát huy trách nhiệm của người thầy thuốc, luôn nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân.

Trong sáng nay, lãnh đạo huyện Thạch Hà cũng đã đến chúc mừng Sở Y tế Hà Tĩnh nhân kỉ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam.

Lãnh đạo huyện Thạch Hà chúc mừng Sở Y tế 

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.551.474
    Online: 13
    ipv6 ready