Để đón học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vào ngày 19/2/2024, ngay từ ngày 15/2 tức là ngày 6/1 Âm lịch các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ở các trường mầm non, tiểu học, THCS, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Thạch Hà đã đến trường rà soát, chuẩn bị các điều kiện.

Theo đó các trường đặc biệt quan tâm đến điều kiện bảo đảm an toàn trong các phòng học. Bên cạnh việc vệ sinh, phong quang trường lớp, lau dọn, sắp xếp lại bàn ghế, giáo viên, nhân viên kiểm tra hệ thống điện, nhà vệ sinh, hệ thống cửa sổ, lan can cầu thang, bếp ăn, trang trí khuôn viên sạch đẹp, tổ chức ra quân trồng cây đầu năm, …
Giáo viên trường Tiểu học Thạch Khê tỉ mỉ lau chùi bàn ghế lớp học,...
... trang trí không gian lớp học đầu năm bằng những nét phấn "nghệ thuật"
Nhà giáo Nguyễn Thanh Nga - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà động viên các thầy cô giáo trường Tiểu học Thạch Khê chuẩn bị tốt các điều kiện đón học sinh trở lại trường học
Các thầy cô trường THCS Lê Hồng Phong hưởng ứng tết trồng cây đầu năm
Đối với bậc mầm non, các cô giáo đã rà soát, lau chùi, vệ sinh sạch sẽ từng đồ dùng, vật dụng, đồ chơi cẩn thận. Ban Giám hiệu cũng đã kiểm tra cơ sở vật chất bán trú chu đáo nhất đón học sinh đi học trở lại.
Các cô giáo trường mầm non Thạch Khê cẩn thận lau chùi từng đồ dùng, vật dụng, đồ chơi đảm bảo môi trường an toàn, sạch sẽ đón trẻ
Để tạo hứng thú, ý nghĩa và hiệu quả cho học sinh trong buổi học đầu tiên sau kỳ nghỉ dài ngày, các thầy cô giáo cũng đã chuẩn bị sẵn sàn kịch bản, các hoạt động giáo dục sáng tạo với mong muốn có một sự khởi đầu tốt đẹp ngay trong những giờ học đầu tiên của năm mới.
Mỗi giáo viên ở trường Tiểu học Thạch Hải đã sẵn sàng chào đón học sinh bằng những kịch bản, hoạt động giáo dục sáng tạo rất hấp dẫn, lý thú.
Các cô giáo trường Mầm non Thạch Hải tích cực chăm sóc vườn rau xanh phục vụ cho học sinh ăn bán trú ngay khi đi học trở lại.
Trước đó, để chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các nhà trường đã làm tốt công tác bảo đảm an ninh, an toàn trường học, đặc biệt là ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.551.662
    Online: 32
    ipv6 ready