Tối ngày 3/2, UBND xã Tượng Sơn đã tổ chức đêm liên hoan giao lưu văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 -03/02/2024) mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.

Toàn cảnh đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng mừng xuân tại xã Tượng Sơn.

Tham gia đêm văn nghệ có 9 tiết mục do các nghệ sĩ, diễn viên không chuyên, nhạc công đến từ các thôn, các trường học thể hiện đã tạo nên nét đặc sắc văn hóa quê hương. Các tiết mục văn nghệ có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước ...được dàn dựng công phu, ánh sáng đẹp mắt đã tạo nên đêm văn nghệ hoành tráng, sôi động, để lại nhiều ấn tượng cho bà con nhân dân đến thưởng thức.

Đồng chí Dương Kim Huy - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Tượng Sơn phát biểu khai mạc đêm giao lưu văn nghệ mừng Đàng mừng xuân Giáp Thìn năm 2024

Một tết mục văn nghệ tại đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân 2024.

Đây là hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân 2024, tạo thêm động lực để cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã tăng cường đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tích cực học tập, lao động, sản xuất góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn năm 2024.

 Lãnh đạo xã Tượng Sơn trao  quà tết cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại đêm giao lưu văn nghệ, xã Tượng Sơn đã kết nối với các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể đã trao 97 suất quà tết cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn./.

 

 

 

 

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.551.665
    Online: 35
    ipv6 ready