Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Giáp Thìn 2024, sáng nay (03/02), Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt đã đến dâng hương các đồng chí nguyên Bí thư Huyện uỷ; thăm và tặng quà cho các đồng chí cán bộ hoạt động cách mạng Tiền khởi nghĩa; Mẹ Việt Nam anh hùng và đảng viên 70 tuổi đảng trở lên.

Đoàn thắp hương đồng chí Lê Lịch - nguyên Bí thư Huyện uỷ

Theo đó, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt đã đến thắp hương đồng chí Lê Đăng Thiện (P. Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) và đồng chí Lê Lịch (Thị trấn Thạch Hà) - nguyên Bí thư Huyện uỷ; thắp hương đồng chí Hoàng Thị Tam (TDP 2, Thị trấn Thạch Hà) - 76 năm tuổi đảng.

Bí thư Huyện uỷ thăm hỏi và chúc Tết đồng chí Lê Văn Minh, đảng viên có 74 năm tuổi đảng

Bí thư Huyện uỷ và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và tặng quà cho đồng chí Lê Văn Điềm (TDP 15, Thị trấn Thạch Hà) - Cán bộ Tiền khởi nghĩa có 76 năm tuổi đảng; đồng chí Nguyễn Thược (Thôn Trằm, xã Việt Tiến) có 75 năm tuổi đảng; đồng chí Lê Văn Minh (Thôn Đại Đồng, xã Thạch Long) có 74 năm tuổi đảng.

Đoàn chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Diệu

Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà đồng chí Mai Văn Tố (Thôn Bùi Xá, xã Việt Tiến) - Cán bộ Tiền khởi nghĩa; Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Diệu (Thôn Đông Châu, xã Thạch Ngọc).

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - Bí thư Huyện uỷ đã đại diện cấp uỷ, chính quyền bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến cho quê hương, đất nước của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành và Mẹ Việt Nam anh hùng. Đặc biệt, tình cảm này càng sâu sắc hơn mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng đồng thời thăm hỏi tình hình đời sống sức khoẻ của các cụ cũng như gửi lời chúc đến các cụ và thân nhân chuẩn bị đón Tết cổ truyền bình an, vui tươi.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.872
Online: 36
ipv6 ready