Sáng 19/1, Thường trực Huyện uỷ Thạch Hà đã tổ chức gặp mặt các cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ quản lý nghỉ hưu, nghỉ công tác năm 2023.

Thường trực Huyện uỷ Thạch Hà đã tổ chức gặp mặt các cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ quản lý nghỉ hưu, nghỉ công tác năm 2023.
Các đồng chí: Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ, Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã chủ trì buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thắng- Phó Bí thư TT Huyện uỷ đã thông tin đến các đại biểu về tình hình phát triển KTXH, QPAN, những thành tựu nổi bật của huyện Thạch Hà trong năm 2023; đồng thời khẳng định những thành quả của huyện nhà hôm nay có sự đóng góp quan trọng của các đồng chí đã nghỉ hưu. Mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, trí tuệ, tích cực tham gia vào các phong trào, hoạt động tại địa phương.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt- Bí thư Huyện uỷ đã ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của các đồng chí nghỉ hưu trong thời gian qua. Năm 2024, xác định sẽ có nhiều khó khăn, thách thức rất cần sự đoàn kết, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân. Vì vậy mong muốn các đồng chí đã nghỉ hưu tiếp tục tuyên truyền, cổ vũ, động viên, hiến kế cho địa phương trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần cùng Đảng bộ huyện nhà thực hiện thành công các mục tiêu phát triển KTXH, QPAN, nâng cao đời sống người dân, đưa quê hương ngày càng phát triển.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các đồng chí: Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ, Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà và chúc các đồng chí nghỉ hưu đón Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.357
    Online: 6
    ipv6 ready