Chiều ngày 16/01/2024, Kỳ họp thứ 7 - HĐND xã khóa II đã thông qua các Nghị quyết và bế mạc Kỳ họp.

Sau 01 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, khoa học, dân chủ, với tinh thần trách nhiệm cao trước cử tri và nhân dân trong toàn xã, Kỳ họp thứ 7 - Hội đồng nhân dân xã khóa II, nhiệm kỳ 2021-2026 đã hoàn thành chương trình nội dung đề ra.

Tại Kỳ họp này, Hội đồng nhân dân xã Tân Lâm Hương đã tập trung đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; thu, chi ngân sách năm 2023, thảo luận, đề ra nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2024. Đồng thời, xem xét các báo cáo thường kỳ của Thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, báo cáo của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ban của HĐND; thảo luận và quyết định các nội dung chuyên đề quan trọng theo chương trình của kỳ họp. Kỳ họp đã thảo luận dân chủ, xem xét thấu đáo và thông qua các nghị quyết nhằm cụ thể hóa các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phù hợp với tình hình và điều kiện thực tế của địa phương. Đây là những nghị quyết có ý nghĩa quan trọng, tác động đến nhiều mặt tích cực của đời sống xã hội, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã năm 2024, làm tiền đề cho những năm tiếp theo.

Với tinh thần đổi mới, dân chủ, khách quan, Hội đồng nhân dân xã Tân Lâm Hương đã dành thời gian cho nội dung thảo luận, đề cao trách nhiệm trong hoạt động chất vấn, trả lời chất vấn, giải trình nhiều vấn đề mà cử tri trên toàn xã quan tâm gửi tới kỳ họp.

Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, đồng chí Hồ Văn Thông - Trưởng ban KTXH - HĐND huyện Thạch Hà, đại biểu HĐND huyện bầu tại xã Tân Lâm Hương đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của xã Tân Lâm Hương đã đạt được trong năm 2023. Cũng tại kỳ họp, đồng chí đã thông báo kết quả của kỳ họp HĐND huyện và Kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của huyện năm 2023. Đồng chí Hồ Văn Thông cũng đề nghị trong thời gian tới, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Tân Lâm Hương cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, quán triệt sâu sắc kịp thời các chủ trường của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của địa phương tới cán bộ, đảng viên và Nhân dân; Nhất là công tác giải phóng mặt bằng, xây dựng nông thôn mới; tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế đã nêu trong báo cáo, chỉ đạo giải quyết kịp thời, hiệu quả ý kiến, kiến nghị của cử tri. Các đại biểu HĐND xã tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, tăng cường hoạt động giám sát thường xuyên ở cơ sở, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

Nguồn: Thông tin Tân Lâm Hương

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.641
    Online: 43
    ipv6 ready