Sáng nay 6/12/ 2023, Trường Mầm non Tượng Sơn đã tổ chức chương trình giao lưu " Tôi yêu Việt Nam" cùng bé tham gia giao thông an toàn.

Tiết mục văn nghệ  trong buổi giao lưu  " Tôi yêu Việt Nam" cùng bé tham gia giao thông an toàn ở trường Mầm non Tượng Sơn.

Tham gia chương trình có 3 đội gồm: đội Chung Sức, An Toàn và Đèn Xanh với 3 phần thi: Chào hỏi, Hiểu biết và chung sức. Ở phần “Chào hỏi”, mỗi đội thể hiện màn chào hỏi bằng các hình thức sân khấu hóa, ca kịch tự biên theo làn điệu dân ca có nội dung tuyên truyền đưa ra thông điệp vận động mọi người chấp hành đúng Luật Giao thông đường bộ.

Cô giáo Nguyễn Thị Hảo HT trường MN Tượng Sơn khai  mạc chương trình giao lưu " Tôi yêu Việt Nam" cùng bé tham gia giao thông an toàn.

Ở phần thi “Hiểu biết”, các đội lắng nghe câu hỏi của Ban tổ chức đưa ra và trả lời đáp án đúng trên phần mềm Quizizz, Ban giám khảo sẽ căn cứ số câu trả lời đúng của học sinh và phụ huynh để cho điểm. Phần thi “Chung sức” với trò chơi ghép hình, cô, trò và phụ huynh cùng nhau nhận dạng, lựa chọn ảnh hợp lý, di chuyển bằng xe đạp vượt chướng ngại vật đến đích ghép các hình là phương tiện tham gia giao thông.

Thông qua Chương trình chương trình giao lưu " Tôi yêu Việt Nam" cùng bé tham gia giao thông an toàn không những tạo sân chơi bổ ích cho trẻ, giúp trẻ vận động sáng tạo; tạo tính lan tỏa, huy động sự tham gia của các lực lượng xã hội về việc chấp hành đúng Luật Giao thông đường bộ vì chính sự an toàn cho trẻ.

 Lãnh đạo địa phương, Hội phụ huynh, BGH trường Mầm non Tượng Sơn trao giải cho các đội. 

Kết thúc chương trình Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Đèn Xanh, giải nhì cho đội An Toàn, giải ba cho đội Chung Sức.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.549.255
    Online: 98
    ipv6 ready