Chiều ngày 12/11, đồng chí Nguyễn Thị Mai Thuỷ - TUV, Phó trưởng Ban TT Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Thành viên BCĐ của BTV Tỉnh uỷ chỉ đạo huyện đã đến dự và chung vui Ngày hội đại đoàn kết dân tộc cùng nhân dân thôn Tây Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

Cùng dự có các đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Danh Vinh - UVBTV Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện, Trưởng đoàn Công tác số 6 của BTV Huyện uỷ chỉ đạo xã Lưu Vĩnh Sơn và các thành viên Đoàn công tác số 6 của BTV Huyện uỷ.

Ngày hội đại đoàn kết tại khu dân cư thôn Tây Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn là dịp để cán bộ và nhân dân cùng ôn lại truyền thống 93 năm Ngày thành lập mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam; là dịp để giao lưu văn nghệ, gặp gỡ, sơ kết đánh giá kết quả thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Trong năm qua, Khu dân cư thôn Tây Sơn đã có nhiều chuyển biến tích cực trong phát triển kinh tế xã hội, QPAN, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng lên, khối đại đoàn kết tiếp tục được tăng cường, nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Phát biểu chung vui với nhân dân, Phó trưởng Ban TT Ban Dân Vận Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Mai Thuỷ đánh giá cao sự nỗ lực của cấp uỷ, chính quyền địa phương, ghi nhận, biểu dương những kết quả nổi bật của thôn Tây Sơn đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Phó trưởng Ban TT Ban Dân Vận Tỉnh uỷ đã thông tin nhanh về tình hình phát triển KTXH, QPAN của tỉnh, huyện. Nhấn mạnh tinh thần Đại đoàn kết toàn dân tộc là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, là cội nguồn sức mạnh để tỉnh nhà chúng ta vững bước tiến lên. Đồng chí Phó trưởng Ban TT Ban Dân Vận Tỉnh uỷ tin tưởng trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Lưu Vĩnh Sơn nói chung, nhân dân thôn Tây Sơn nói riêng sẽ tiếp tục đạt được thêm nhiều thành tựu mới trên các lĩnh vực, đưa Tây Sơn trở thành miền quê đáng sống góp phần vào sự phát triển chung của huyện, tỉnh nhà.

Nhân dịp này, đồng chí Phó trưởng Ban TT Ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Mai Thuỷ, Huyện uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQ huyện Thạch Hà; Đoàn công tác số 6 của BTV Huyện uỷ đã tặng hoa và trao quà chúc mừng ngày đại đoàn kết dân tộc. Cũng tại đây, Đảng uỷ-UBND-UBMTTQ xã Lưu Vĩnh Sơn, các trường học trên địa bàn đã tặng hoa và quà chúc mừng khu dân cư Tây Sơn trong ngày hội.

Đồng chí Phó trưởng Ban TT Ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Mai Thuỷ,...

...,Huyện uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQ huyện Thạch Hà...

...,Đoàn công tác số 6 của BTV Huyện uỷ đã tặng hoa chúc mừng thôn Tây Sơn nhân ngày đại đoàn kết. 

Cũng tại đây, Đảng uỷ-UBND-UBMTTQ xã Lưu Vĩnh Sơn...,

...các trường học trên địa bàn đã tặng hoa và quà chúc mừng khu dân cư Tây Sơn trong ngày hội.

Tại ngày hội, Ban công tác mặt trận thôn đã trao quà cho 5 tập thể và 8 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phong trào xây dựng NTM năm 2023 tại địa phương.

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.554.355
    Online: 59
    ipv6 ready