Hòa chung không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 93 ngày truyền thống Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), 20 năm ngày hội Đại đoàn kết toàn dân, sáng nay 11/11, thôn Đồng Sơn, xã Thạch Xuân đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023.

Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 tại thôn Đồng Sơn, xã Thạch Xuân
Về tham dự có các đồng chí: Bùi Quang Hoàn- Giám đốc Sở KHCN, Nguyễn Văn Thắng- Phó Bí thư TT HU - Chủ tịch HĐND huyện, Trần Danh Vinh- Uỷ viên BTV HU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện, Nguyễn Bá Khánh- Uỷ viên BTV HU, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện, Trưởng Đoàn Công tác của BTV HU phụ trách xã,…
Là một trong những khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu tiêu biểu của xã, đến nay thôn Đồng Sơn đã có nhiều thay đổi rõ nét. Từ một thôn còn nhiều khó khăn đến nay cơ sở vật chất, đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Nhà văn hóa khang trang, sạch đẹp. Các phòng trào: đoàn kết xây dựng đời sống kinh tế, xây dựng NTM, xây dựng đời sống văn hóa - xã hội, toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tiếp tục được đẩy mạnh, phát triển.
Trong không khí hân hoan của ngày hội, cán bộ, nhân dân thôn cũng đã ôn lại lịch sử vẻ vang trong quá trình thành lập, phát triển của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, thành tích đạt được của Ủy ban MTTTQ các cấp; giao lưu văn nghệ; lắng nghe những chia sẻ, tâm tư nguyện vọng của bà con nhân dân… Qua đó thể hiện niềm tin, ý chí quyết tâm của người dân nhằm tiếp tục xây dựng khu dân cư ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT HU - Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, kết quả của thôn trong các phong trào thi đua; thông tin một số tình hình phát triển kinh tế- xã chung của huyện, một số dự án sắp triển khai trên địa bàn xã và gửi gắm niềm tin về sự phát triển của toàn thôn trong thời gian tới.
Các đồng chí: Bùi Quang Hoàn- Giám đốc Sở KH&CN, Nguyễn Văn Thắng- Phó Bí thư TT HU - Chủ tịch HĐND huyện, Trần Danh Vinh- Uỷ viên BTV HU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện và Đoàn Công tác của BTV HU phụ trách xã đã tặng hoa chức mừng cán bộ, nhân dân trong ngày Hội.
Cũng tại buổi lễ, xã Thạch Xuân đã công bố, biểu dương các gia đình văn hóa, thể thao, hiếu học… năm 2023. Nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm cũng đã được biểu khen thưởng tại buổi lễ. Các tổ liên gia trong thôn cũng đã ký cam kết thi đua trong thời gian tới.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.554.478
    Online: 55
    ipv6 ready