Đây là một nét đẹp rất đáng tự hào của thanh niên huyện nhà, thể hiện tinh thần tự giác, ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với đất nước.

Thanh niên Nguyễn Hữu Quốc Khánh (SN 2005, trú tại TDP 1, Thị trấn Thạch Hà) viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

Nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình với quê hương, Tổ quốc, nhiều thanh niên trên địa bàn huyện Thạch Hà đã viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự. Đây là một nét đẹp rất đáng tự hào của thanh niên huyện nhà, thể hiện tinh thần tự giác, ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với đất nước.

Một trong số đó, thanh niên Trần Đình Quân (sinh năm 2005, cư trú tại thôn Liên Hải, xã Thạch Hải), đã viết trong đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự của mình rằng: “Là một đoàn viên thanh niên sinh ra và lớn lên trên mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, được đứng vào tổ chức Đoàn, tôi nhận thấy đất nước được hoà bình, nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay là thành quả của một quá trình đấu tranh lâu dài và gian khổ, mà trong đó tuổi trẻ đóng vai trò xung kích. Nay tôi đã đủ tuổi thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự, vinh dự và trách nhiệm của tôi được đóng góp sức lực, trí tuệ nhỏ bé của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước”.

Và còn nhiều tấm gương thanh niên đã và sẽ tình nguyện tham gia đợt sơ tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2024. Các thanh niên ưu tú của huyện nhà đều quyết tâm mang theo sức trẻ, trí tuệ để cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ, kiến thiết đất nước. Các đồng chí ấy đã và sẽ mang màu xanh của tuổi trẻ hoà quyện với màu xanh của lực lượng vũ trang, xung kích, không quản khó khăn, tô thắm thêm truyền thống cách mạng của mảnh đất Thạch Hà thân yêu.

 

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.550.378
Online: 49
ipv6 ready