Trong những ngày thu tháng 9 lịch sử, hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu giáo viên, học sinh cả nước, sáng nay (05/9), 72 trường học trên địa bàn huyện Thạch Hà đã tổ chức Trước thềm năm học mới, mọi công tác chuẩn bị các điều kiện dạy và học đều được các nhà trường chuẩn bị kỹ lưỡng.

Lễ khai giảng tại Trường THPT Lê Quý Đôn.

Nghi thức đội được cử hành trang trọng tại lễ khai giảng của Trường Tiểu học & THCS Thạch Hội.

Lễ khai giảng được tổ chức đảm bảo nhanh gọn, tiết kiệm nhưng vẫn tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cờ hoa rực rỡ, hân hoan chào đón năm học mới.

Hiệu trưởng Trường THPT Lý Tự Trọng Phan Quang Tấn đánh trống khai giảng.

Sau khi đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới, tiếng trống khai trường đã được hiệu trưởng các nhà trường gióng lên tạo khí thế rộn ràng cho mùa tựu trường.

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải, lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Nguyệt, lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo cùng lãnh đạo địa phương chúc mừng tập thể sư phạm Trường Tiểu học Tô Hiến Thành.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Khoa tặng quà cho học sinh tại Trường Tiểu học Thạch Đài.

Lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền các cấp cùng các tổ chức, cơ quan, đơn vị đã tặng nhà trường những cây xanh, những bó hoa tươi thắm, bên cạnh đó là nhiều phần quà ý nghĩa động viên các em học sinh vượt khó học giỏi. Qua đó thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và toàn xã hội đối với sự nghiệp "trồng người".

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô trò Trường Mầm non Thạch Đài.

Niềm háo hức hiện rõ trên khuôn mặt của các em học sinh và phụ huynh, mong chờ một năm học mới với nhiều kết quả rực rỡ trong dạy và học.

 

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.549.871
Online: 55
ipv6 ready