Chiều ngày 18/7, tại sân vận động LVS Sport thôn Vĩnh Trung, Ban Văn hoá phối hợp với Đoàn thanh niên xã Lưu Vĩnh Sơn tổ chức khai mạc giải bóng đá Nam thanh niên chào mừng kỷ niệm 844 năm ngày mất Thái uý Tô Hiến Thành. Tham dự có đại diện Huyện đoàn, một số nhà tài trợ trên địa bàn.

Toàn cảnh giải bóng đá nam thanh niên chào mừng 844 năm ngày mất Thái úy Tô Hiến Thành

Tham dự có đại diện Huyện đoàn...

...,HĐND-UBND-UBMTTQ và cán bộ công chức, viên chức xã Lưu Vĩnh Sơn, đại diện Ban quản lý Miếu Mây và các nhà tài trợ cho giải đấu.

Giải bóng đá nam có 18 đội tham gia thi đấu với 270 cầu thủ trong độ tuổi từ 16-40. Các đội được chia thành 4 bảng, trong đó có 2 bảng 5 đội, 2 bảng 4 đội thi đấu theo vòng tròn tính điểm, sau vòng bảng chọn ra 8 đội có thành tích tốt nhất đá vòng tứ kết và tiến sâu vào các vòng trong để tìm ra đội chiến thắng.

18 đội tranh giải đến từ 18 thôn trên địa bàn xã Lưu Vĩnh Sơn

Ban Tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho 18 đội tham gia thi đấu

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực mang đến cho khán giả một bầu không khí vô cùng sôi nổi; các cầu thủ đã cống hiến những pha chuyền bóng hay, ghi bàn đẹp mắt trong tiếng reo hò cổ vũ của khán giả.

Bước vào những phút đầu tiên của trận đấu, đã có nhưng pha tranh bóng đầy kịch tính

Những pha di chuyển bóng đẹp mắt của các cầu thủ đã cho thấy chất lượng của giải đấu năm nay

Thông qua giải đấu nhằm tạo sân chơi bổ ích, cổ vũ tinh thần thể dục thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi giữa các đoàn viên thanh niên, góp phần thúc đẩy các phong trào xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh.

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.556.228
Online: 26
ipv6 ready