Để hoàn thiện tài liệu cho công tác quảng bá du lịch huyện Thạch Hà, chiều nay 05/7, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Bá Hà đã chủ trì cuộc họp góp ý (lần 5) chỉ dẫn địa lý du lịch huyện Thạch Hà.

Hội nghị có sự tham dự của đại diện Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch, Sở Thông tin - Truyền thông, Trung tâm xúc tiến, quảng bá văn hoá - du lịch tỉnh

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã được xem và nghe dự thảo các chỉ dẫn địa lý du lịch gồm 16 di tích lịch sử, văn hoá, danh lam, thắng cảnh trên địa bàn huyện.

Trải qua quá trình thực hiện 1 tháng, đến nay đã cơ bản hoàn thành phần một. Chỉ dẫn được xây dựng công phu, bài bản, hấp dẫn, trình bày trên cuốn sổ tay giấy cứng gồm 20 trang in màu, hình ảnh các địa danh, di tích và thắng cảnh đẹp. Mỗi trang nói về 1 di tích, danh thắng và được thiết kế 02 mã QR gồm một mã là chỉ dẫn đường đi và một mã thể hiện nội dung của di tích bằng hình ảnh, clip, bài viết và bài đọc về di tích danh thắng đó. Khi chúng ta dùng điện thoại, máy tính bảng thông minh quét vào mã QR sẽ hiện các nội dung mình cần cập nhật.

Các chỉ dẫn đều được đăng tải trên hệ thống mạng Iternet, trên cổng thông tin điện tử Thạch Hà, các trang mạng xã hội và tiến tới sẽ kết nối trên cổng thông tin của Trung tâm quảng bá xúc tiến Văn hóa - Du lịch Hà Tĩnh đồng thời được in bằng bản giấy để làm quà tặng cho du khách khi đến với Thạch Hà.

Qua nghiên cứu, các đại biểu đã góp ý nhiều nội dung để hoàn thiện hơn nội dung cũng như hình thức của Chỉ dẫn địa lý du lịch với mong muốn đẩy mạnh số hoá gắn với quảng bá tiềm năng du lịch của huyện nhà.

Thay mặt Ban biên soạn chỉ dẫn địa lý du lịch, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Bá Hà đã tiếp thu các ý kiến góp ý, đồng thời đề nghị các cá nhân, đơn vị tiếp tục nghiên cứu, góp ý để hoàn thiện công trình, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền để nhiều người được biết đến chỉ dẫn địa lý nói riêng và tiềm năng du lịch huyện nhà nói chung.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.556.431
Online: 17
ipv6 ready