Sáng nay 28/6, tại huyện Thạch Hà 1.891 thí sinh lớp 12 tại 3 điểm thi trường THPT Lý Tự Trọng, Nguyễn Trung Thiên, Lê Quý Đôn đã có mặt từ sớm, sẵn sàng để bước vào buổi thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Đồng chí Nguyễn Bá Hà - Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà đã đến động viên các em thí sinh, phụ huynh và lực lượng làm nhiệm vụ vòng ngoài ở các điểm thi.

Tại những nơi đến, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi tới các em thí sinh những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các em bình tĩnh, tự tin làm bài thật tốt, đạt kết quả cao trong kỳ thi. Đồng thời, động viên phụ huynh không quá lo lắng, động viên, tiếp sức cho các sĩ tử làm bài với tinh thần thoải mái nhất.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng biểu dương, ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm nhiệm vụ vòng ngoài đã có mặt từ sớm, nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn các bạn thí sinh tham gia kỳ thi.

Trong đó lực lượng Công an, dân quân tự vệ đã làm tốt công tác phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông tại các điểm thi; Điện lực Thạch Hà trực kiểm tra, đảm bảo an toàn, ổn định nguồn điện trong suốt quá trình thi.

Lực lượng đoàn thanh niên đã kích hoạt hiệu quả các đội tình nguyện tiếp sức mùa thi, hỗ trợ cho thí sinh với các hoạt động thiết thực như giữ xe, giữ đồ, nước uống miễn phí, vệ sinh môi trường xung quanh các điểm thi, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi...

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.550.199
Online: 47
ipv6 ready