Sáng ngày 12/6, đồng chí Nguyễn Bá Hà-Ủy viên BTVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao giải cho những người có thành tích cao trong cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số huyện Thạch Hà tuần 3.

Với 5677 người tham gia thi, trong đó 1900 người đạt điểm tối đa, cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số huyện Thạch Hà ngày càng thu hút đông đảo số lượng người tham gia.
Tại lễ trao giải Tuần 3, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt- Trạm Y tế xã Thạch Đài đã giành giải nhất; 2 đồng chí Ngô Thị Hằng, Nguyễn Văn Luân- UBND huyện giành giải nhì; các giải 3 thuộc về đồng chí Bùi Văn Minh- xã Thạch Hải, Trần Quốc Hoà-xã Tân Lâm Hương, Nguyễn Thị Thương-trường TH1 Thị trấn; giải Khuyến khích được trao cho 4 cá nhân là các đồng chí Nguyễn Thị Xuân-xã Thạch Đài, Nguyễn Thị Hương Lành-Trường TH1 Thị trấn, Nguyễn Thị Kim Soa- Trường TH Thạch Long và Nguyễn Thị Vân- trường TH Lý Tự Trọng.
 
Tại lễ trao giải, đồng chí Nguyễn Bá Hà-Uỷ viên BTVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn các đồng chí đạt giải lần này tiếp tục tham gia cuộc thi một cách tích cực. Đề nghị các ban, phòng, ngành, các xã, thị trấn tiếp tục tuyên truyền để cuộc thi thực sự lan toả trên địa bàn toàn huyện.

Trung tâm VH-TT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.556.767
Online: 33
ipv6 ready