Chiều nay (12/5), Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Thạch Hà tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2023) tại trường Tiểu học Lý Tự Trọng và nhà thờ cụ Mai Kính (xã Việt Tiến).

Theo đó, tại trường Tiểu học Lý Tự Trọng, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã trao Tủ sách mang tên cụ Mai Kính với gần 200 đầu sách (nguồn lực do Huyện đoàn huy động từ con cháu cụ Mai Tố, quê ở xã Việt Tiến).

Tặng 2 góc học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Cũng trong buổi, Huyện đoàn Thạch Hà đã ra mắt công trình thanh niên loa thuyết minh và số hoá thuyết minh về di tích lịch sử cấp Quốc gia Nhà thờ cụ Mai Kính nhằm quảng bá, giới thiệu thông tin về di tích.

Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng loa thuyết minh và lắp đặt bảng biển có mã QR được tích hợp và ứng dụng số hóa, Nhân dân và du khách chỉ cần thao tác “Quét mã QR” đơn giản sẽ có được những thông tin đầy đủ, chi tiết về di tích Nhà thờ cụ Mai Kính.

Được biết, các công trình trong đợt này được Huyện đoàn kêu gọi huy động có tổng giá trị 20 triệu đồng. Đây là những công trình, hoạt động ý chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh gắn với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”. Thể hiện sự tiên phong, sáng tạo của tuổi trẻ huyện Thạch Hà trong ứng dụng công nghệ 4.0 gắn với tuyên truyền, quảng bá các giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống của huyện nhà. 

Đồng thời, cổ vũ khích lệ văn hóa đọc trong nhà trường và động viên các em đội viên chăm ngoan, học giỏi.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.557.529
Online: 2
ipv6 ready