Xã Ngọc Sơn vừa tổ chức thành công Giải bóng chuyền nam mở rộng năm 2023 chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và 137 năm ngày Quốc tế Lao động. Giải đấu quy tụ 5 đội bóng nam thanh niên đến từ 5 thôn trên địa bàn.

Trải qua 10 trận đấu với thể thức thi đấu vòng tròn, các nam vận động viên đã cống hiến những pha bóng hay, đẹp mắt, tranh tài sôi nổi. Các cổ động viên, khán giả cũng đã có mặt rất đông để cổ vũ cho các đội bóng.

Giải đấu được khai mạc vào sáng ngày 30/4 và bế mạc vào sáng nay (01/5), BTC đã trao giải Nhất cho đội bóng thôn Trung Tâm; thôn Khe Giao 1 giành giải Nhì; các đội Nam Sơn, Ngọc Hà, Khe Giao 2 đồng giải Ba.

Giải đấu là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nằm trong các hoạt động văn hóa chào mừng kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của quê hương, đất nước, đồng thời nâng cao sức khỏe, thể lực, tạo tinh thần đoàn kết trong nhân dân. Qua đây góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, phát triển phong trào đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, chung tay xây dựng nông thôn mới.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.557.667
Online: 28
ipv6 ready