Sáng 7/5, Công an Hà Tĩnh tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện kế hoạch cao điểm nước rút cấp CCCD, tài khoản ĐDĐT và các nhiệm vụ Đề án 06.

Biểu dương, ghi nhận những kết quả đã đạt được trong giai đoạn thực hiện kế hoạch nước rút cấp CCCD và tài khoản ĐDDT, ngày 24/4, Đại tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an quyết định khen thưởng 85 Công an cấp xã về đích thuộc 15 Công an tỉnh, thành phố hoàn thành cấp 100% căn cước công dân gắn chíp điện tử.

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Hồng Phong - Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng cho các tập thể công an xã, phường, thị trấn.

Trong đó, huyện Thạch Hà có Công an các xã: Thạch Văn, Thạch Liên, Thạch Xuân, Thạch Long và Thạch Ngọc đạt thành tích xuất sắc trong duy trì dữ liệu dân cư “đúng, đủ, sạch, sống” và cấp đạt 100% thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử cho công dân thường trú trên địa bàn.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Công an tỉnh đã tổ chức trao thưởng cho 62 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cấp CCCD và kích hoạt tài khoản ĐDĐT. Đây là những tập thể, cá nhân đã có nhiều nỗ lực với cách làm khoa học, sáng tạo, hiệu quả góp phần vào thành tích chung của Công an tỉnh Hà Tĩnh trong quá trình thực hiện Đề án 06 của Chính phủ.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.550.988
Online: 23
ipv6 ready