Thạch Hải là bãi biển đẹp thứ 2 của Hà Tĩnh, toạ lạc tại xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà, cách trung tâm thành phố khoảng 10km.

Biển Thạch Hải với rừng phi lao xanh ngút ngàn, cát mịn trải dài, khung cảnh nên thơ của bãi tắm Thạch Hải 

Biển Thạch Hải với chiều dài 23km, bãi cát trắng mịn dài thoai thoải, nước biển trong xanh, bọt sóng vỗ vào bờ trắng xoá, bao quanh là những dãy núi cao hùng vĩ đã tạo nên một khung cảnh rất nên thơ.  

Được ví như một "thiên đường nghỉ dưỡng" nhờ nét đẹp hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên hữu tình đã giúp biển Thạch Hải thu hút được nhiều du khách khắp mọi miền biết đến và trở thành viên ngọc quý của du lịch Hà Tĩnh hiện nay.

Khu du lịch sinh thái nổi tiếng Quỳnh Viên 

Từ bãi tắm, du khách có thể tản bộ dạo chơi trong rừng phi lao. Đi ngược về phía Bắc, du khách sẽ đến điểm khu du lịch sinh thái nổi tiếng Quỳnh Viên. Qua Quỳnh Viên, du khách được thưởng ngoạn kiến trúc độc đáo của đền Lê Khôi trong một không gian biển trời non xanh, nước biếc hữu tình, đền thờ cổ kính.

Kiến trúc độc đáo, cổ kính của Đền Lê Khôi có tuổi đời hàng trăm năm. 

Về ẩm thức khá đa dạng, phong phú. Hải sản tươi ngon như cua, ghẹ, mực, tôm, hến, hàu, sò, ngao, cá...được các chủ nhà hàng thu mua của ngư dân đánh bắt từ sáng sớm nên luôn đảm bảo độ tươi, ngon, chế biến an toàn về vệ sinh thực phẩm.

Hải sản tươi ngon được ngư dân đánh bắt tại vùng biển này. 

Để đảm bảo sự hài lòng cho du khách khi đến với biển Thạch Hải, các nhà hàng luôn chấp hành nghiêm việc niêm yết giá bán công khai, thực hiện văn minh khi ứng xử với du khách.

Cảnh đẹp cho du khách đến biển Thạch Hải check-in

Biển Thạch Hải thu hút khách du lịch khắp mọi miền đến đây tham quan, tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon

Một khu du lịch bãi biển có đầy đủ quần thể núi, rừng, di tích, giao thông thuận tiện như Thạch Hải, đây là điểm thư giãn lý tưởng cho cả gia đình vào các kỳ nghỉ cuối tuần và trong suốt cả mùa hè.

Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.557.776
Online: 11
ipv6 ready