Chiều ngày 21/3, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá 2 năm 2023.

Dự lễ bế giảng có các đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ, Lê Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Bùi Thị Hoàng Oanh - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy, Lê Văn Sơn - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện, cùng các đồng chí trong Ban Tuyên giáo, Liên đoàn lao động huyện.

Tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt này có 91 học viên là những quần chúng ưu tú của 23 tổ chức cơ sở Đảng đến từ các Đảng uỷ và Chi uỷ trực thuộc Đảng bộ huyện Thạch Hà.

Qua 5 ngày được học tập và rèn luyện, các học viên đã hoàn thành 5 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và được lĩnh hội những kiến thức cốt lõi liên quan về Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước qua các thời kỳ; Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Lê Văn Sơn cho biết: "Qua khoá học, giúp các học viên có lập trường chính trị vững vàng, tích cực phấn đấu rèn luyện phẩm chất, đạo đức để trở thành những đảng viên ưu tú của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn trong công tác và cuộc sống". 

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao sự phối hợp hiệu quả của Trung tâm Chính trị và Liên đoàn Lao động trong thời gian qua.

Ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, phấn đấu rèn luyện của các học viên trong khoá học này; với thành tích cao 95% đạt loại khá giỏi, đây cũng chính là những hạt giống đỏ, nguồn đào tạo bồi dưỡng bổ sung lực lượng cho Đảng.

Tin tưởng các học viên sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu rèn luyện hơn nữa về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vận dụng kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác để sớm được tổ chức cơ sở Đảng xem xét và kết nạp đứng vào hàng ngũ Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đề nghị Liên đoàn Lao động huyện tích cực phối hợp với các tổ chức cơ sở Đảng tăng cường đào tạo, bồi dưỡng, lựa chọn, giới thiệu quần chúng, đoàn viên công đoàn ưu tú là những công nhân lao động, đây là cách để phát huy vai trò công đoàn trong doanh nghiệp.

Mong muốn Liên đoàn Lao động tỉnh thường xuyên quan tâm, hỗ trợ, chỉ đạo về chuyên môn đối với hoạt động công đoàn huyện Thạch Hà cùng các nhiệm vụ xây dựng NTM nâng cao trong thời gian tới. 

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó, 95% đạt loại khá, giỏi.

Để ghi nhận tinh thần, ý thức học tập và rèn luyện của học viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã khen thưởng cho 10 học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học này.

 Bí thư Huyện ủy Thạch Hà, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chúc mừng các học viên đạt thành tích xuất sắc

Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giấy chứng nhận cho học viên hoàn thành xong khóa học. 

Văn nghệ tại buổi lễ bế giảng 

 

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.558.302
Online: 13
ipv6 ready