Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thạch Hà phối hợp với công ty TNHH THL Nam Việt triển khai chương trình hỗ trợ các em học sinh khó khăn vươn lên trong học tập. Tham dự có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, UBMTTQ huyện, phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo các địa phương và Ban giám hiệu các nhà trường cùng người thân của các em học sinh.

Em Nguyễn Trung Tấn Sang lớp 1A trường TH Tô Hiến Thành được hỗ trợ 5 triệu đồng/năm

Các em học sinh Nguyễn Nữ Phương Uyên học sinh lớp 5A2 trường Tiểu học thị trấn Thạch Hà, Nguyễn Trung Tấn Sang lớp 1A trường TH Tô Hiến Thành, Nguyễn Tuấn Anh lớp 2A TH&THCS Thạch Hội, Dương Văn Thế Ngọc lớp 1A trường TH Thạch Văn, Hồ Khánh Chi lớp 3C trường TH Thạch Lạc và Tạ Quang Hào lớp 2A trường TH Đỉnh Bàn đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha hoặc mẹ, rất cần sự chung tay giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân.

Các em được hỗ trợ trong dịp này đều là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha hoặc mẹ

Biết được hoàn cảnh đó, với sự kết nối của UBMTTQ huyện các em đã được công ty TNHH THL Nam Việt tiếp sức, hỗ trợ một phần kinh phí học tập là 500 nghìn đồng/em/tháng. Việc hỗ trợ cho các em sẽ được thực hiện hàng tháng, từ khi các em đang học phổ thông (Tiểu học, THCS, THPT) đến khi các em hoàn thành chương trình Đại học.

Đây là một việc làm ý nghĩa, tiếp sức cho các em đến trường, chia sẻ một phần khó khăn với gia đình các em, từ đó tạo niềm tin, động lực để các em vững bước tới trường, vượt khó vươn lên trong học tập

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.551.105
    Online: 49
    ipv6 ready