Chiều nay (14/3), Đoàn công tác của Tạp chí Cộng sản đã có chuyến làm việc, khảo sát thực tế tại huyện Thạch Hà để phục vụ công tác tuyên truyền.

Đoàn đến thực tế và trao đổi với Bí thư Chi bộ thôn Thanh Lan, xã Thạch Khê

Cùng đi có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ. Ở huyện có đại diện Thường trực, BTV, Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Văn phòng Huyện uỷ.

Đoàn đến thăm, trao đổi với gia đình trong vùng ảnh hưởng Dự án khai thác Mỏ sắt Thạch Khê

Đoàn công tác của Tạp chí Cộng sản đã có buổi làm việc với Huyện uỷ Thạch Hà, BCH Đảng bộ các xã Thạch Khê, Tượng Sơn và đi thực tế tại các chi bộ, mô hình kinh tế, khu dân cư và một số hộ dân.

Đoàn đến tham quan mô hình trồng hoa lan ở xã Thạch Khê

Qua đó, Đoàn đã nắm bắt những thuận lợi, khó khăn cũng như cách làm hay ở một số chi bộ, mô hình kinh tế nông thôn; tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đời sống Nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt, trọng tâm là tình hình quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 vào đời sống.

Đoàn làm việc với BCH Đảng ủy xã Tượng Sơn để nghe báo cáo tình hình quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 vào đời sống; tình hình phát triển KT - XH, đời sống người dân ở địa phương.

Chuyến làm việc thực tế là cơ sở, cũng như tạo góc nhìn đa chiều cho Đoàn công tác của Tạp chí Cộng sản về tình hình chung của huyện Thạch Hà trong công tác tuyên truyền.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.558.356
Online: 5
ipv6 ready