Chiều ngày 14/01, Hội Cựu giáo chức huyện Thạch Hà tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Chiều ngày 14/01, Hội Cựu giáo chức huyện Thạch Hà tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có đại diện Hội Cựu giáo chức tỉnh, một số ban ngành cấp huyện.
Phó chủ tịch Hội cựu giáo chức Trương Quang Khánh báo kết quả công tác hội năm 2022
Với vai trò là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, đại diện cho hội viên là các nhà giáo về hưu, Hội Cựu giáo chức đã thu hút 1.117 (đạt 98,3%) cựu giáo chức trên địa bàn vào tổ chức Hội, luôn xác định công tác xây dựng và phát triển Hội vững mạnh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Hội luôn duy trì nghiêm túc chế độ sinh hoạt, nội dung sinh hoạt thiết thực, hiệu quả, đổi mới.
Với đặc thù các cựu giáo chức hầu hết đều cao tuổi, nên việc quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên được Hội hết sức quan tâm, là việc làm thường xuyên, nhằm động viên hội viên có cuộc sống vui vẻ, phấn khởi thông qua các hoạt động giao lưu thơ ca, văn hoá, văn nghệ, thể dục - thể thao; thường xuyên quan tâm, động viên, thăm hỏi hội viên khi ốm đau, hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mừng thọ, khen thưởng hội viên, chi hội xuất sắc.
Bên cạnh đó, Hội Cựu giáo chức luôn hướng tới phát huy phẩm chất nhà giáo, gương mẫu giáo dục con cháu, tích cực tham gia các hoạt động giáo dục & đào tạo, khuyến học - khuyến tài và thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.
Cũng dịp này, Hội Cựu giáo chức đã thừa uỷ quyền trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Cựu giáo chức;...
...bằng khen của Hội cựu giáo chức Việt Nam; giấy khen của Hội cựu giáo chức tỉnh; Hội cựu giáo chức huyện cho các cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.338
Online: 16
ipv6 ready