Sáng 13/01, BTV Huyện đoàn Thạch Hà tổ chức Hội nghị BCH mở rộng lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Trao bằng khen của Trung ương Đoàn và Trung ương Hội TN cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022.

Toàn cảnh hội nghị
Bí thư Huyện đoàn Võ Thanh Bình thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 và thông qua dự thảo Chương trình hoạt động năm 2023
Năm 2022 là năm diễn ra Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ Thạch Hà xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh”, được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh đoàn, cấp ủy, chính quyền, sự phối hợp giữa các ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi huyện nhà tiếp tục đạt được nhiều kết quả toàn diện. Trong năm, BTV Huyện đoàn đưa ra 12 chỉ tiêu cơ bản, trong đó có 4 chỉ tiêu vượt, 6 chỉ tiêu đạt.
BCH Huyện đoàn cũng đã cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ, thông qua dự thảo Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 với chủ đề công tác: “Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn và phong trào TTN”.
Tại hội nghị, BTV Huyện đoàn đã tổ chức ký kết thi đua thực hiện các công trình phần việc trong năm 2023.
Uỷ quyền trao tặng bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.559.028
Online: 11
ipv6 ready