Sáng ngày 12/1, Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh phối hợp với Hội Golf Hà Tĩnh, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh 2 Hà Tĩnh, Hội nạn nhân chất độc da cam dioxin-bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Thạch Hà tổ chức chương trình trao 50 suất quà Tết Quý Mão 2023 cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật và trẻ em mồ côi tại xã Thạch Kênh và xã Thạch Sơn.

Dự và trao quà có các đồng chí: Ngô Đức Huy - Nguyên UVBTV Tỉnh uỷ, Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội golf Hà Tĩnh; Nguyễn Minh Nguyên - Chủ tịch Hội Nạn nhân Chất độc da cam tỉnh, Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, Trần Đình Nghị - UVBTV Huyện uỷ, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, cùng đại diện ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn-chi nhánh 2 Hà Tĩnh.

Đồng chí Ngô Đức Huy - Nguyên UVBTV Tỉnh uỷ, Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội golf Hà Tĩnh, Hội Golf Hà Tĩnh và đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, cùng các đồng chí trong Hội golf hà Tĩnh đã trao 20 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật và trẻ em mồ côi.

Ngân hàng NN&PTNT CN2 Hà Tĩnh trao 10 suất quà;

...Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - PBT TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Mai Đức Hạnh - Chủ tịch Hội nạn nhân Chất độc da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Thạch Hà trao 20 suất quà trao 20 suất quà. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt.

Những món quà ngày Tết góp phần động viên, sẻ chia tình yêu thương, tiếp thêm động lực cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật và trẻ mồ côi vượt qua mọi khó khăn, nghịch cảnh của cuộc sống để tiếp tục vươn lên.

Đây là một trong số những hoạt động thường niên của Hội nạn nhân chất độc da cam các cấp, Hội golf Hà Tĩnh, Ngân hàng NN&PTNT CN2 Hà Tĩnh trong việc đồng hành cùng cấp uỷ, chính quyền các cấp trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã trao quà của cá nhân đồng chí đến tận tay 3 hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thạch Kênh và xã Thạch Sơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong đoàn đã trao quà cho chị Nguyễn Thị Thủy (thôn Tri lễ, xã Thạch Kênh)...

...trao quà chị Trần Thị Quế (thôn Thượng Nguyên, xã Thạch Kênh)...

...và trao quà cho hộ gia đình Nguyễn Thị Kiều Oanh (thôn Tri Khê, xã Thạch Sơn)...

Đồng chí PBTTT Huyện uỷ và các đồng chí trong đoàn mong muốn các hộ gia đình đón tết Quý Mão trong niềm vui hạnh phúc, an lành.

 

Trung tâm VHTT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.559.096
    Online: 9
    ipv6 ready