Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, em Phạm Thị Bảo Khánh (Học sinh lớp 9, Trường THCS Phan Huy Chú (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã đến giao nộp cho Công an huyện Thạch Hà để nhờ tìm và trả lại cho người đánh mất.

Vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 24/12/2022, trên đường đi chơi cùng nhóm bạn, em Phạm Thị Bảo Khánh (SN 2008), học sinh lớp 9, Trường THCS Phan Huy Chú (Thạch Hà, Hà Tĩnh) phát hiện 01 chiếc ví màu đen tại khu vực ngã 4 Đường 19/8, thuộc Tổ dân phố 7, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà. Trong chiếc ví có 565.000 đồng, 02 thẻ ATM và một số giấy tờ tùy thân.

Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, em Phạm Thị Bảo Khánh đã đến giao nộp cho Công an huyện Thạch Hà để nhờ tìm và trả lại cho người đánh mất.

Em Khánh cùng lực lượng Công an huyện Thạch Hà trao lại tài sản cho anh Toàn

Công an huyện Thạch Hà đã nhanh chóng xác minh, chủ nhân của chiếc ví nói trên là của anh Ngô Văn Toàn (SN 1995, trú tại thôn Bàu Am, xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà), trao trả lại cho anh Toàn. 

Nhận lại số tiền, anh Toàn bày tỏ niềm vui mừng và gửi lời cảm ơn đến em Khánh và lực lượng Công an huyện Thạch Hà đã giúp đỡ anh tìm lại được tài sản đánh mất.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.548.987
Online: 63
ipv6 ready