Nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội nhân Tháng cao điểm “Vì người Nghèo năm 2022, ngày 14/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Thạch Hà phối hợp các tổ chức trao tặng con giống và thức ăn hỗ trợ mô hình sinh kế cho các hộ nghèo trên địa bàn.

Dự lễ trao tặng mô hình sinh kế có đồng chí Trần Đình Nghị - Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Trần Danh Vinh - Uỷ viên VTV Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện, trưởng các tổ chức đoàn thể, đại diện cấp uỷ, chính quyền, MTTQ các địa phương có mô hình.
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Thạch Hà đã trích Quỹ vì người nghèo và phối hợp với các tổ chức đoàn thể, trao tặng con giống và thức ăn hỗ trợ 6 mô hình sinh kế cho các hộ nghèo trên địa bàn. Trong đó gồm 2 mô hình nuôi bò sinh sản và 4 mô hình nuôi gia cầm (gà và ngan) kèm hỗ trợ thức ăn chăn nuôi. Tổng trị giá con giống 6 mô hình là 50 triệu đồng.
Đây đều là những mô hình ý nghĩa, giải pháp thiết thực giúp các hộ nghèo nâng cao thu nhập, tạo động lực cho các hộ khó khăn quyết tâm vươn lên thoát nghèo bền vững, giúp họ có cuộc sống ổn định hơn.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.560.020
Online: 8
ipv6 ready