Trường mầm non Việt Xuyên, xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà vừa tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong không khí rạo rực niềm vui, những màn đồng diễn đến từ các cô giáo, quý phụ huynh và các em học sinh đã thực sự tạo ấn tượng mãnh mẽ, để lại nhiều cảm xúc trong ngày kỉ niệm đối với 22 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 195 em học sinh của trường.

Các tiết mục: Bông hồng tặng cô, Tổ quốc gọi tên mình, Trống cơm, Bụi phấn, Trái đất này là của chúng mình, Bống bống, bang bang đều được chuẩn bị kĩ lưỡng từ đạo diễn, trang phục cho đến diễn xuất.

Cô giáo Trần Thị Lam - Hiệu trường trường mầm non Việt Xuyên cho biết ngày lễ tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 với nhiều hoạt động, trong đó có các hoạt động trải nghiệm, văn nghệ đã tạo được sân chơi bổ ích, rèn luyện cho các bé sức khoẻ, kỹ năng sống và tạo động lực để tập thể giáo viên nhà trường cố gắng nỗ lực, gặt hái được nhiều hoa thơm quả ngọt trong sự nghiệp trồng người.

Tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường mầm non Việt Xuyên luôn nỗ lực cố gắng, trau dồi phẩm chất đạo đức của người giáo viên nhân dân, niềm tin yêu và tôn trọng trẻ nhỏ để ngày càng có nhiều sản phẩm giáo dục  chất lượng.

Trung tâm VHTT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.560.079
    Online: 11
    ipv6 ready