Sáng nay 3/10, Chi bộ Ban Tổ chức Đảng bộ cơ quan Huyện uỷ tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 10/2022.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Thạch Hà

Đồng chí Lê Văn Sơn - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, đồng chí Trần Đình Nghị - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ.

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu và Đảng viên tham dự đã được nghe thông tin thời sự trong nước và quốc tế, phổ biến quán triệt các văn bản quy định mới, được xem phóng sự quan điểm của Chủ tịch HCM về công tác xây dựng Đảng và chỉnh đốn Đảng, báo cáo kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ trong tháng 9, nhiệm vụ trọng tâm tháng 10.

Đồng chị Bùi Thị Hoàng Oanh - Bí thư Chi bộ Ban Tổ chức báo cáo kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ trong tháng 9, nhiệm vụ trọng tâm tháng 10.

Đồng chí Bùi Thị Xuân phổ biến quán triệt các văn bản quy định mới

Nổi bật trong tháng 9, chi bộ đã đôn đốc hướng dẫn các tổ chức cơ sở tiến hành đại hội thôn, đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, đến nay có 183/202 thôn và 324/367 chi bộ đã đại hội; tiếp nhận 40 hồ sơ chuyển sinh hoạt Đảng, chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng trao tặng Huy hiệu cho 184 đồng chí; duyệt cấp thẻ Đảng viên tại BTC Tỉnh uỷ cho 54 đồng chí và những khó khăn, vướng mắc nảy sinh trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ được chi bộ xử lý kịp thời.

Các đồng chí Đảng viên trong chi bộ đã tập trung thảo luận sôi nổi, nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm nhằm nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng và thực hiện vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, đồng thời làm rõ những tồn tại hạn chế và đưa ra các giải pháp triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ đánh giá cao công tác tổ chức, chất lượng sinh hoạt của chi bộ Ban Tổ Chức, được lựa chọn là chi bộ điểm của Đảng bộ cơ quan Huyện uỷ. Đây được xem là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần thắng lợi vào các nhiệm vụ chung của huyện.

Cuối buổi sinh hoạt, Đảng ủy cơ quan Huyện ủy đã tiến hành rút kinh nghiệm, đánh giá quá trình thực hiện nhiệm vụ và chi bộ Ban Tổ chức chấm điểm theo hướng dẫn công văn số 737 ngày 8/9/2022 của Huyện ủy Thạch Hà về sinh hoạt chi bộ điểm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.

 

Trung tâm VHTT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.561.518
    Online: 8
    ipv6 ready