Chiều nay 29/9, UBND huyện Thạch Hà tổ chức gặp mặt, động viên và trao quà cho các em học sinh đỗ Đại học có hoàn cảnh khó khăn và học sinh đỗ đại học đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022.

Tham dự có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND huyện, các phòng ban chuyên môn, hội khuyến học huyện Thạch Hà và Ban giám hiệu các trường THPT Lý Tự Trọng, Lê Quý Đôn, Nguyễn Trung Thiên

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Thạch Hà đã biểu dương, khen thưởng cho 21 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đỗ đại học đạt từ 25 - 27 điểm và 75 em học sinh đỗ đại học đạt từ 27 điểm trở lên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022.

Lãnh đạo huyện Thạch Hà tặng quà cho các em đỗ Đại học đạt từ 27 điểm trở lên với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể Ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn và cá nhân các em học sinh đạt được trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Đây là thành quả cho sự nỗ lực, vượt khó vươn lên của các em học sinh trong quá trình học tập và rèn luyện. Những thành tích mà các em đạt được không chỉ là niềm tự hào, vinh dự và hạnh phúc của riêng các em và gia đình mà còn là niềm vui, niềm tự hào của huyện nhà nói chung và của ngành giáo dục nói riêng.

Bí thư Huyện ủy Thạch Hà Nguyễn Thị Nguyệt phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong rằng, trong ngôi trường học tập mới, các em học sinh sẽ tiếp tục nỗ lực vượt khó, đạt nhiều thành tích nổi bật, xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của thầy cô, gia đình và sự quan tâm của toàn xã hội dành cho các em.

Em Nguyễn Thị Thu học sinh trường THPT Lê Quý Đôn phát biểu tại buổi gặp mặt

Em Nguyễn Thị Thu học sinh trường THPT Lê Quý Đôn chia sẻ, thay mặt cho các 96 bạn học sinh tham dự buổi gặp hôm nay, em xin được cảm ơn sự quan tâm, động viên của Cấp ủy, chính quyền địa phương, của ngành giáo dục và của Hội khuyến học huyện nhà đã có những món quà động viên khích lệ tinh thần để chúng em thêm tự tin vững vàng bước vào môi trường học tập mới. Đây sẽ là động lực để chúng em tiếp tục nỗ lực, cố gắng gặt hái nhiều thành tích hơn nữa ở giảng đường Đại học…

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.551.791
    Online: 89
    ipv6 ready