Chiều ngày 17/9/2022, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Quân đội (BHNT) phối hợp với Tổ dân phố 8, thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã tổ chức Hội thảo "Ý nghĩa của BHNT và giải pháp hoạch định tài chính" năm 2022.

Toàn cảnh Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Quân đội tổ chức hội thảo, tri ân khách hàng năm 2022.

Lâu nay, hầu như ai cũng biết đến Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) bởi chính sách ưu việt, tính nhân văn sâu sắc đối với người dân Việt Nam. Mỗi hợp đồng dù đóng thấp hay cao đều là chiếc phao cứu sinh, bùa hộ mệnh của người tham gia khi không may gặp rủi ro, ốm đau, bệnh tật. Tất cả được giải quyết quyền lợi về chăm sóc sức khỏe, giảm bớt gánh nặng tài chính, chi phí khám, chữa bệnh; an nhà khi về già, bớt làm phiền con cái, yên tâm hơn trong công tác và cuộc sống hằng ngày. Các sản phẩm BHNT còn có thể giúp khách hàng tích lũy tài sản nhằm chuẩn bị những mục tiêu tài chính cho tương lai, nhất là trong giáo dục con cái. Độ tuổi chung để tham gia BHNT từ 0 - 70 tuổi. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để mua BHNT là khi còn trẻ và có sức khỏe tốt, bởi khi đó: chi phí bảo hiểm thấp, quyền lợi mở rộng và dễ dàng được Công ty bảo hiểm chấp thuận hợp đồng.

Đại diện lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Quân đội trao đổi về quyền lợi của khách hàng khi tham gia các sản phẩm. 

Bên cạnh đó, BHNT còn thực hiện tốt công tác từ thiện nhân đạo, lan tỏa truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” bằng các hoạt động ý nghĩa, cảm động như: ủng hộ Qũy “Vắc xin ngừa Covid-19”, hỗ trợ vùng dịch, người nhiễm Covid-19; ủng hộ phòng chống thiên tai, lụt bão; tặng quà cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,… và nhiều việc làm thiện nguyện khác, góp phần cùng đất nước, địa phương đảm bảo an sinh xã hội, thúc đẩy nền kinh tế, quốc phòng - an ninh phát triển nhanh, bền vững, ổn định.

Mới đây, tại Nhà văn hóa Tổ dân phố 8, thị trấn Thạch Hà, Công ty Bảo hiểm MB Quân đội đã tổ chức Hội thảo với chủ đề: “Ý nghĩa của BHNT và giải pháp hoạch định tài chính”, thu hút sự quan tâm, tham dự của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Buổi hội thảo diễn ra ngắn gọn, trọng tâm, thiết thực với những thông tin chính xác, hết sức ý nghĩa. Đặc biệt là những chia sẻ chân thực của các nhân chứng được BHNT chi trả khi bản thân và người nhà gặp rủi ro, tai nạn. Từ đó, giúp mọi người thay đổi tư duy, nhận thức rõ chính sách, lợi ích tuyệt vời mà BHNT mang lại để tuyên truyền, vận động con cái, người thân mình tham gia.

Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Quân đội và đông đảo khách hàng, nhân dân Tổ dân phố 8, thị trấn Thạch Hà tham dự.

Người đứng đầu Tập đoàn tài chính MB Quân đội là Thượng tướng Lê Hữu Đức - nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng. 

Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Quân đội luôn đảm bảo các quyền lợi cho khách hàng (Trong ảnh: 4 khách hàng tham gia được chi trả theo đúng hợp đồng khi không may bản thân và người thân bị rủi ro, tai nạn).

Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Quân đội trao các phần quà tri ân khách hàng.

Được biết, Tập đoàn tài chính MB được thành lập năm 1994 và hiện tại người đứng đầu là Thượng tướng Lê Hữu Đức - nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng. Công ty Bảo hiểm MB Ageas được thành lập vào ngày 21/7/2016, là thành viên trực thuộc Ngân hàng Quân đội với 61% vốn điều lệ và 29% đến từ Tập đoàn Ageas của Bỉ, 11 % vốn đến từ Tập đoàn Muong Thai của Thái Lan. Người đứng đầu phụ trách Công ty Bảo hiểm MB Ageas là Đại tá Nguyễn Thị Thuý - Chủ tịch Hội đồng thành viên.

Tại Hà Tĩnh, Văn phòng Bảo hiểm MB Ageas được đưa vào hoạt động từ tháng 5/2020 đến nay, có địa chỉ tại số 16, toà nhà Viettel - Hà Tĩnh do Giám đốc Kinh doanh khu vực Nguyễn Thị Hoài phụ trách. Kể từ khi Văn phòng Hà Tĩnh đi vào hoạt động tới nay đã tạo công ăn việc làm cho hơn 1.000 lao động địa phương, bảo vệ 5.000 khách hàng trên địa bàn và chi trả rất nhiều quyền lợi cho người dân tham gia bảo hiểm khi bị các rủi ro (chi trả từ cái nhỏ nhất, ngày nằm viện và cho ca phẫu thuật từ 2% đến 20% và lớn hơn nữa tùy vào số tiền hợp đồng).

Sản phẩm mà Công ty Bảo hiểm MB Ageas đang chia sẻ cho khách hàng đó là sản phẩm vững tương lai và là một trong những sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay, với tuổi tham gia từ 0-70 và bảo vệ đến 100 tuổi. Riêng sản phẩm hỗ trợ nằm viện và phẫu thuật khi khách hàng tham gia sẽ được đính kèm thêm hơn 90 ca phẫu thuật bao gồm từ đơn giản đến phức tạp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.561.585
    Online: 4
    ipv6 ready