Sáng ngày 16/9/2022, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Văn phòng Dự án Zhi-Shan Foundation, Phòng Lao động - TB và XH huyện Thạch Hà đã tổ chức lễ trao bổng đợt 2 năm 2022 cho 55 em học sinh nghèo vượt khó ở 11/22 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện uỷ, PCT UBND huyện.

Toàn cảnh buổi lễ trào học bổng của Tổ chức Zhi-Shan Foundation cho học sinh vượt khó ở Thạch Hà.

Đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện uỷ, PCT UBND huyện phát biểu cảm ơn tổ chức Zhi-Shan Foundation.

Đợt này, 55 em học sinh thuộc gia đình hộ nghèo, khó khăn đa phần đạt thành tích học tập loại khá giỏi trở lên được trao học bổng. Các suất học bổng định kỳ cụ thể đối với học sinh cấp 1, 2: 600.000 đồng/em, học sinh cấp 3: 800.000 đồng/em. Tổng kinh phí học bổng trao tặng đợt này gần 47 triệu đồng.Ngoài ra Tổ chức Zhi-Shan còn trao một số món quà nhân dịp đầu năm học mới cho các em học sinh.

Đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện uỷ, PCT UBND huyện trao học bổng của tổ chức Zhi-Shan Foundation cho các em học sinh.

Đại diện tổ chức Zhi-Shan Foundation, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, và đồng chí Nguyễn Bá Hà trao quà cho học sinh.

Đây là hoạt động định kỳ của Dự án học bổng vượt khó do Tổ chức Zhi-Shan tài trợ cho học sinh của các xã, thị trấn ở huyện Thạch Hà trong nhiều năm qua. Thông qua sự hỗ trợ và các hoạt động của dự án nhằm nâng cao sự nhận thức của phụ huynh về giáo dục cho con em; Đảm bảo quyền được học tập, vui chơi và phát triển năng khiếu cho học sinh khó khăn ở huyện Thạch Hà.

 

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.561.595
    Online: 4
    ipv6 ready