Thiết thực tri ân những gia đình có công với cách mạng, sáng nay 22/7, ông Lê Anh Tuấn - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội, đại biểu quốc hội bầu tại Hà Tĩnh, ông Trần Đình Gia - Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu quốc hội Hà Tĩnh đã thăm hỏi và tặng quà tri ân cho 20 hộ gia đình người có công với cách mạng tại các xã Thạch Long, Thạch Sơn, Thạch Kênh và Thạch Liên. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Sáu - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đoàn thăm hỏi, trao quà cho bà Nguyễn Thị Hậu, sinh năm 1948 (thôn Nam Giang, xã Thạch Long), bị nhiễm chất độc da cam.
Dịp này, các đồng chí trong Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, trao quà cho các hộ gia đình là thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt.
Đoàn thăm hỏi, trao quà cho ông Nguyễn Hồng Phong, sinh năm 1944 (thôn Gia Ngãi 2, xã Thạch Long), bệnh binh 1/3.
Tại mỗi nơi đến, ông Lê Anh Tuấn - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội và các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn với những cống hiến của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương, bệnh binh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng tổ quốc.
Đoàn thăm hỏi, trao quà cho bà Nguyễn Thị Ngụ, sinh năm 1950 (thôn Sơn Hà, xã Thạch Sơn), vợ liệt sỹ.
Đồng thời, chia sẻ sâu sắc với những nỗi đau mà chiến tranh đã để lại cho các gia đình. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.562.967
Online: 7
ipv6 ready