Hưởng ứng ngày “Chiến sỹ tình nguyện vì văn minh đô thị năm 2022”, sáng nay 26/6, Tuổi trẻ Thị trấn Thạch Hà đã phát động lễ ra quân với hơn 60 đoàn viên thanh niên tích cực vệ sinh khu vực đường kè Tổ dân phố 11.

Hoạt động này đã góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường và cảnh quan đô thị, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên thanh niên trên địa bàn.
Cũng trong buổi, Đoàn thanh niên phối hợp Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (địa chỉ: số 274, đường Lý Tự Trọng, Thị trấn Thạch Hà) tổ chức khai giảng lớp học Tiếng Anh miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Lớp học hiện có 30 em, lịch học 1 buổi/tuần và diễn ra trong 3 tháng nghỉ hè của các em. Tại đây, Huyện đoàn Thạch Hà cũng đã dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những phần quà động viên, khích lệ tinh thần các em vượt khó chăm ngoan.
Trước đó, Đoàn thanh niên Công an huyện cũng đã trao tặng 5 ghế đá trị giá 2,5 triệu đồng cho Tổ dân phố 11. Những chiếc ghế đá được đặt trong khuôn viên Nhà văn hoá tổ dân phố sẽ góp phần bổ sung thiết chế văn hoá cho địa phương, tạo mỹ quan và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho người dân khi đến sinh hoạt tại đây.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.549.588
Online: 100
ipv6 ready