Là đơn vị điểm của Đảng bộ Quân sự huyện, chiều nay 19/5, Chi bộ Ban Chính trị vừa tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Tự soi - Tự sửa” theo Kết luận số 21-KL/TW của BCH TW về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, "tự chuyển hoá”.

Trong những năm qua, Chi bộ Ban chính trị đã triển khai thực hiện nghiêm túc, toàn diện, đồng bộ, thống nhất trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực, sức chiến đấu, đoàn kết thống nhất trong chi ủy, chi bộ, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Chi bộ nhiều năm liền được xếp loại Hoàn thành tốt nhiệm vụ, Ban Chính trị được các cấp tặng nhiều bằng khen, giấy khen.
Tại buổi sinh hoạt, với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm, cầu thị, các đảng viên trong Chi bộ đã tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đặc biệt là chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, tồn tại của cấp ủy, của cá nhân mỗi đảng viên đồng thời đưa ra các giải pháp, cam kết khắc phục trong thời gian tới.
Đây thực sự là đợt sinh hoạt chính trị ý nghĩa, vừa nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, vừa giúp đảng viên thấy được hạn chế của bản thân, của các đảng viên khác trong chi bộ và của chi ủy. Từ đó quyết tâm “tự sửa”, tích cực tu dưỡng, rèn luyện.
Qua đây, góp phần nâng cao năng lực tham mưu của Ban Chính trị cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Chỉ huy về công tác Đảng, thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.552.103
Online: 38
ipv6 ready