Sáng nay 10/5, Phòng Giáo dục & Đào tạo, Huyện đoàn, Trung tâm VHTT huyện Thạch Hà phối hợp với Báo Giáo dục & Thời Đại khu mực Miền Trung - Tây Nguyên tổ chức Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện Thạch Hà lần thứ IX và tranh cúp Báo Giáo dục và Thời đại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên lần thứ Nhất năm 2022.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở TT&TT, Sở VHTT&DL, Tỉnh đoàn, Hội khuyến học tỉnh. Về phía huyện có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện.

Giải đấu diễn ra từ ngày 10/5 đến ngày 15/5/2022 với sự tham gia của 39 đội bóng đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Thạch Hà. Trong đó khối tiểu học 25 đội, cấp THCS 14 đội với gần 550 vận động viên tham gia. Giải đấu được tổ chức theo hình thức đấu loại trực tiếp, áp dụng thi đấu theo luật sân 7 người đối với đội bóng Thiếu niên, 5 người đối với đội bóng Nhi đồng.

Tại Lễ khai mạc, đại diện lãnh đạo Sở, ngành cấp tỉnh và lãnh đạo huyện Thạch Hà và Ban tổ chức Giải đấu đã tặng cờ lưu niệm cho các đội về tham gia giải;

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Sở TT&TT và lãnh đạo huyện Thạch Hà đã trao 10 quả bóng có chữ ký của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải ký tặng và các phần quà hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở cả hai cấp học.

Lãnh đạo huyện Thạch Hà trao 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Để giải đấu thêm phần ý nghĩa, tại Lễ khai mạc Đội bóng Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh cũng đã có những phần quà trao tặng cho các đội bóng, động viên tinh thần các cầu thủ nhí trước khi bước vào Giải đấu.

Huyện Thạch Hà trao tặng các phần quà là những sản phẩm Ocop của huyện cho các cầu thủ đội bóng Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh

Sau Lễ khai mạc, hai đội bóng nhi đồng của trường Tiểu học Thạch Khê và Tiểu học Thạch Văn đã có trận mở màn cho Giải đấu hết sức gay cấn và hấp dẫn, thu hút sự tham gia cổ vũ, nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Thông qua Giải đấu nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao, khơi dậy niềm đam mê đối với bộ môn thể thao Vua ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng trong cộng đồng, trường học. Qua đó nhằm phát hiện, tuyển chọn các em có năng khiếu để bổ sung vào các tuyển trẻ cho đội bóng đá của tỉnh theo tinh thần NQ 154/2019 của HĐND tỉnh về phát triển bóng đá Hà Tĩnh đến năm 2030.

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.563.065
    Online: 11
    ipv6 ready