Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, Trường THPT Nguyễn Trung Thiên vừa tổ chức sinh hoạt trực tuyến nâng cao ý thức năng lực, kỹ năng phòng, chống dịch cho 1. 310 em học sinh thuộc 3 cấp học trong nhà trường.

    Với mục tiêu là hình thành thói quen, xây dựng lối sống lành mạnh trong việc tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của bản thân, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.
 
    Buổi sinh hoạt còn được bác sĩ Nguyễn Chí Thanh giám đốc CDC Hà Tĩnh trao đổi về nội dung nâng cao năng lực, các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone, ứng dụng NCOVI, Sổ sức khỏe điện tử, phối hợp tham gia chuẩn bị các khu vực tiêm chủng, phối hợp ra quân dọn vệ sinh trong và ngoài khu vực trường học để chuẩn bị các điều kiện an toàn và tốt nhất cho các em học sinh trong mùa dịch.
 
​Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Chí Thanh - Giám đốc CDC Hà Tĩnh phổ biến nội dung
    Đến nay, đã có 100% giáo viên, cán bộ và học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Thiên đã được tiêm đủ 2 mũi vắc-xin phòng COVID-19. Qua đó, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, cùng chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.
 
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.162
    Online: 16
    ipv6 ready