Đúng 6 h 30 sáng ngày 23/5 nhiều cử tri ở thôn Đông Văn thuộc tổ bầu cử số 5 xã Thạch Văn đã nô nức đi bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.Tham dự lễ khai mạc và chứng kiến bầu cử có đồng chí Đồng Xuân Vân PCT HĐND huyện Thạch Hà

Toàn cảnh lễ khai mạc bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại thôn Đông Văn, xã Thạch Văn.

Đồng chí Đồng Xuân Vân (người thứ 7 hàng thứ nhất từ phải sang trái) PCT HĐND huyện tham dự lễ chào cờ khai mạc bầu cử  Quốc hội, HĐND các cấp tại thôn Đông Văn, xã Thạch Văn.

Sáng sớm, đến dự khai mạc bầu cử ai cũng ăn mặc đẹp, chỉnh tề, nô nức đến điểm bầu cử để bỏ phiếu. Ônh Hồ Phi Ngượng năm nay đã 87 tuổi- người dân ở thôn Đông Văn đến điểm bầu cử dự khai mạc và bỏ những lá phiếu đầu tiên cho biết: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi cầm trên tay lá phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Tôi mong các vị đại biểu của nhân dân được bầu khóa mới này đủ đức, đủ tài để xây dựng đất nước phát triển phồn vinh quê hương giàu mạnh"

Cử tri được các thành viên tổ bầu cử hướng dẫn quy trình các bước bầu cử theo đúng quy định.

Cử tri Hồ Phi Ngượng 87 tuổi người được chọn bỏ những lá phiếu đầu tiên tại đơn vị bầu cử số 5 thôn Đông Văn, xã Thạch Văn

Bà Trần Thị Hoa – Bí thư Đảng ủy xã Thạch Văn cho biết đến khoảng 7h 50 tại điểm bầu cử thôn Đông Văn nói riêng và và các điểm bầu cử còn lại nói chung tỉ lệ cử tri đi bầu cử đạt 30%, không khí bầu cử diễn ra như ngày hội. Cử tri rất trách nhiệm trong việc thực hiện nghĩa vụ của mình.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.448
    Online: 43
    ipv6 ready