Chiều nay 23/02/2021, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ Thạch Hà, đã đến gặp mặt, động viên, tặng quà các tân binh tham gia nghĩa vụ quân sự, công an năm 2021 tại xã Nam Điền.

Cùng dự có Thượng tá Lê Nguyên Dũng - UV BTV Huyện uỷ, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Thạch Hà và các thành viên trong đoàn công tác của huyện phụ trách xã Nam Điền. 

Tại buổi gặp mặt tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ và đón nhận quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương, Thượng tá Lê Nguyên Dũng - UV BTV Huyện uỷ, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Thạch Hà, Trưởng đoàn công tác của BTV Huyện ủy chỉ đạo xã Nam Điền đã đánh giá cao tinh thần tự giác, trách nhiệm của tân binh và quân nhân đã góp sức mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo huyện đã động viên, hỏi thăm...

và trao quà cho tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.

BTV Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, TT UBMTTQ xã Nam Điền cũng trao quà động viên tân binh. 

và trao quà cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Tin rằng, với tấm lòng, tình cảm ấm áp của cấp uỷ, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể hậu phương dành cho các tân binh sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc; với khát vọng và nhiệt huyết cống hiến của tuổi trẻ, những thanh niên ưu tú sẽ ra sức học tập, rèn luyện, nhanh chóng hoà nhập vào môi trường mới, đem hết tài năng, trí tuệ để cống hiến cho quê hương, đất nước.

Trước đó, các tân binh được thắp hương ở đài tượng niệm liệt sỹ tại địa phương. 

 

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.565.366
    Online: 65
    ipv6 ready