Với tâm khảm của những người con xa quê luôn hướng về nơi “chôn nhau cắt rốn”, chiều 08/2/2021, nhóm Hội đồng hương thôn Trung Tiến, xã Việt Tiến tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đã về thăm hỏi, động viên, tặng quà cho vợ Liệt sỹ, người nghèo nhân dịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Hội đồng hương thôn Trung Tiến, xã Việt Tiến tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trao 47 triệu đồng cho vợ Liệt sỹ Phạm Thị Liên (đợt 1 đã trao 40 triệu đồng).

Theo đó, Hội đồng hương thôn Trung Tiến đã trao 87 triệu đồng cho vợ Liệt sỹ Nguyễn Bá Mai (SN 1935) là bà Phạm Thị Liên đã ngoài 80 tuổi, bị mù hai mắt, sống với con gái Nguyễn Thị Long cũng bị tàn tật, không còn khả năng lao động; hỗ trợ Đình làng Tương Nịu 20 triệu đồng lát gạch sân đình; tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000đ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hỗ trợ Đình làng Tương Nịu 20 triệu đồng lát gạch sân đình.

Lãnh đạo xã Việt Tiến cảm ơn sâu sắc tới nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái mà Hội dành tặng địa phương và người dân, đồng thời mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Được biết, thời gian qua, Hội đồng hương thôn Trung Tiến đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh đã hỗ trợ trên 1 tỷ đồng nâng cấp, trùng tu, tôn tạo Đình làng Tương Nịu khang trang, sạch đẹp, thân thiện và trở thành điểm đến du lịch tâm linh của du khách gần xa./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.666
    Online: 56
    ipv6 ready