Thật sự xúc động và ấm tình người. Hình ảnh bệnh ngân nghèo, người thì rơm rớm nước mắt, người thì nở nụ cười hạnh phúc cảm ơn chân thành tới sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của các Đoàn viên Công đoàn Cơ quan chính quyền huyện Thạch Hà.

Sáng ngày 07/2/2021, Công đoàn Cơ quan chính quyền huyện Thạch Hà đã đi trao 110 suất gồm tiền mặt và quà (mỗi suất 250.000đ) cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện và Hội người mù huyện.

Dù bộn bề công việc của Nhà nước, gia đình nhưng bằng tấm lòng thơm thảo, tình cảm, trách nhiệm, sau 3 ngày chăm chú gói và nấu cẩn thận, hơn 500 chiếc bánh chưng đậm đà hương vị dân tộc đã được trao tận tay bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện và Hội người mù huyện.

Phó Chủ tịch HĐND huyện Đồng Xuân Vân, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Sáu cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Cơ quan chính quyền huyện thăm hỏi, trao quà cho bệnh nhân.

Chỉ là món quà nhỏ bé nhưng chất chứa trong đó cả sự cảm thông, sẻ chia, lòng nhân ái với mong muốn bệnh nhân có thêm động lực, yên tâm điều trị để sớm khỏe mạnh, trở về cuộc sống bình thường.

Bệnh nhân nghèo cảm động, hạnh phúc khi nhận được sự động viên kịp thời của tổ chức Công đoàn.

Với đôi bàn tay khéo léo, cẩn thận, tỷ mỷ qua từng công đoạn của các đoàn viên Công đoàn, những chiếc bánh chưng xanh đã được gói và nấu trông thật đẹp mắt, thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhân văn sâu sắc, gắn kết yêu thương nằm trong chương trình “Tết sum vầy - Xuân yêu thương”, hướng tới một năm mới bình an, tốt đẹp; chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Hoạt động thường niên ý nghĩa này nhằm giáo dục cho mỗi cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động Cơ quan chính quyền huyện truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc ta.

Ngoài gói bánh chưng, thời gian này, Công đoàn cơ quan chính quyền huyện cũng đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo như: trao quà cho người nghèo; thăm hỏi, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nhân dịp Tết.../.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.654
    Online: 46
    ipv6 ready